Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Lý Á Bằng da sần, xuống sắc khó nhận ra

Những người yêu quý nữ diễn viên, người mẫu Cù Dĩnh không thể nhận ra cô vì sự thay đổi lớn về ngoại hình.

Theo QQ, khi tham dự sự kiện mới, siêu mẫu 44 tuổi lộ làn da sạm, nhiều nếp nhăn.  Nhiều khán giả tiếc nuối khi ngắm nhìn ảnh xưa kia của Cù Dĩnh. "Tuổi tác luôn là kẻ thù với sắc đẹp của người phụ nữ" - trang này đánh giá.

Cù Dĩnh lộ vẻ già nua, xuống sắc ở tuổi 44.
Cù Dĩnh lộ vẻ già nua, xuống sắc ở tuổi 44.

Cù Dĩnh với chiều cao 1,75m từng là chân dài số một Trung Quốc. Cô cùng với Hồ Binh là cặp đôi hoàn hảo trên sàn catwalk trong thập niên 1990. Cù Dĩnh còn là diễn viên triển vọng một thời của làng giải trí khi góp mặt trong bộ phim Có gì cứ nói do Trương Nghệ Mưu thực hiện.

​Chân dài và Lý Á Bằng từng yêu nhau vào giai đoạn cuối thập niên 1990. Lúc đó, cô chăm sóc mẹ Á Bằng như mẹ đẻ, được coi là con dâu tương lai của gia đình nhà Lý. Không ngờ, năm 2001, họ chia tay vì sự xuất hiện của Châu Tấn.

"Thời gian đó, tôi luôn cố tìm nguyên nhân của sự đổ vỡ do sai lầm của bản thân nhưng không thể tìm được lý do nào" - cô chia sẻ.

Cô khác hẳn vẻ ngọt ngào năm xưa.
Cô khác hẳn vẻ ngọt ngào năm xưa.

Gần đây, Cù Dĩnh công bố hẹn hò với một người trong ngành giải trí. Tuy nhiên, ở tuổi 44, cô vẫn chưa có ý định kết hôn.

"Nhiều người lo lắng, bạn bè cũng hỏi han nhưng tôi không vội vàng. Dù sao chuyện tình cảm chỉ cần bản thân thấy vui vẻ là tốt" - cô nói.

Cù Dĩnh và Lý Á Bằng từng có giai đoạn gắn bó vào cuối thập niên 90. Nhưng sau đó, tài tử bỏ cô chạy theo Châu Tấn.
Cù Dĩnh và Lý Á Bằng từng có giai đoạn gắn bó vào cuối thập niên 1990. Nhưng sau đó, tài tử bỏ cô chạy theo Châu Tấn.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm