Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ hối hận vì yêu Jennifer Lopez

Từng là một cặp đôi quyền lực ở Hollywood nhưng tài tử Ben Affleck mới đây thừa nhận, những ngày tháng anh yêu cựu giám khảo "American Idol" là quãng thời gian tồi tệ nhất trong đời.

Tình cũ hối hận vì yêu Jennifer Lopez

Từng là một cặp đôi quyền lực ở Hollywood nhưng tài tử Ben Affleck mới đây thừa nhận, những ngày tháng anh yêu cựu giám khảo "American Idol" là quãng thời gian tồi tệ nhất trong đời.

Trên tạp chí Details số mới nhất, Ben Affleck bày tỏ anh ghét khi bị mọi người gợi lại quãng thời gian riêng tư lúc còn hẹn hò nữ ca sĩ bốc lửa Jennifer Lopez cách đây gần 10 năm. Hai ngôi sao bắt đầu hẹn hò vào năm 2002 và nhanh chóng trở thành cặp đôi nổi tiếng được gọi tắt là “Bennifer”. Ben từng đóng video ca nhạc Jenny From The Block của người yêu, họ đính hôn vào tháng 11/2003 nhưng chia tay nhanh chóng vào đầu năm 2004. Khi còn yêu nhau, Ben và Jennifer từng tham gia bộ phim lãng mạn Gigli nhưng bị xếp vào hàng... thảm họa điện ảnh.

Tài tử Ben Affleck trên trang bìa tạp chí Details số mới nhất.

“Tôi từng bị coi là anh chàng: yêu Jennifer Lopez, phim thất bại, tay chơi thiếu suy nghĩ, tiêu tiền như nước… Đó là tôi của năm 2003 với những thứ tồi tệ nhất trong cuộc đời mình”, Ben nói.

Tài tử điển trai của The Town cũng bày tỏ sự khó chịu khi phải nghe người khác nhắc lại quá khứ không mấy tốt đẹp của anh với tình cũ Jennifer Lopez: “Mọi người cứ đào bới năm 2003, nào là Jennifer Lopez, Gigli, tất cả những điều đó đã bị thổi phồng lên. Bạn có biết năm 2003 Barack Obama chỉ là một thượng nghị sĩ tiểu bang ở Illinois?”.

Ben thời hẹn hò với J.Lo.

Kể từ khi chia tay diva Latin có vòng 3 bốc lửa, Ben hẹn hò với nữ diễn viên Jennifer Garner và kết hôn vào năm 2005. Kể từ đó tới nay họ có với nhau 3 đứa con và sự nghiệp của Ben cũng đi lên. Anh được đánh giá cao với bộ phim Gone Baby Gone The Town, riêng The Town còn là bộ phim do tài tử này đạo diễn.

Ở tuổi 40, Ben cho biết anh thích được xem là người đàn ông của gia đình nhưng không muốn là ông bố chỉ biết ngồi ở nhà. “Công việc rất quan trọng với tôi. Tôi thích làm việc, vợ tôi cũng vậy. Nhưng tôi cần một công việc có ý nghĩa với tôi. Bất cứ khi nào rảnh rỗi, ý nghĩa đầu tiên của tôi là về nhà chơi với con”, anh chia sẻ.

Hình ảnh ông bố cần mẫn Ben hiện tại.

Ben vừa có bộ phim mới Argo với tư cách diễn viên và đạo diễn, phim lấy bối cảnh chính trị những năm 70 vừa ra rạp ngày 14/9 (theo giờ địa phương).

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm