Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ 'Hoàng A Mã' bị tố là gái làng chơi

Tờ People cho hay, người thân của Trương Thiết Lâm bất ngờ lên tiếng tố cáo hai người phụ nữ từng yêu ông cố tình trục lợi, bịa đặt mọi điều.

Cách đây vài tuần, hai phụ nữ đơn thân - Hầu Tuấn Kiệt và Từ Hiểu Mẫn đệ đơn tố cáo thói lăng nhăng, vô trách nhiệm của ngôi sao gạo cội phim Hoàn Châu cách cách. Nhưng mới đây, một người tự nhận là thân thiết với Trương Thiết Lâm đã gửi thư đến tòa soạn báo People ở Trung Quốc tố cáo sự dối trá trắng trợn của hai cô này.

Theo đó, Hầu Tuấn Kiệt học hành kém và không có việc làm sau khi tốt nghiệp. Để sinh sống, cô này làm nghề tiếp khách ở quán bar, và có rất nhiều người tình. Cô này nhiều lần đòi Trương Thiết Lâm trả “tình phí” nhưng không được. "Đó là một gái làng chơi đích thực" - người này nói.

Hai phụ nữ kể chuyện có con ngoài ý muốn với 'Hoàng A Mã'

Trong thông cáo gửi trang Sina vào sáng 29/6, hai người phụ nữ họ Hầu và họ Tư kể lại toàn bộ quãng thời gian yêu đương với nam diễn viên kỳ cựu.

Hầu (trái) bị cáo buộc là gái làng chơi trong khi đó Từ thường đánh con trai bằng giày cao gót.
Cô gái họ Hầu (trái) bị cáo buộc là gái làng chơi trong khi đó người họ Từ thường đánh con trai bằng giày cao gót.

Từ Hiểu Mẫn, người từng là học sinh của Trương Thiết Lâm, có một đoạn tình với nam diễn viên nổi tiếng: “Vốn dĩ ông ấy cũng muốn hạnh phúc ổn định nhưng Từ lộ bản chất sau khi sinh con. Cô này ghê gớm, dùng cả giày cao gót đánh con trai nên Trương Thiết Lâm mới mang con đi. Bao năm qua, cô này chưa một lần gọi điện hỏi han xem con trai thế nào. Đến giờ, cô ta cũng không có việc làm”.

Nguồn tin này cho rằng, hai người phụ nữ đều không đáng tin, lại có lòng tham không đáy, cố tình bắt tay nhau làm hại Trương Thiết Lâm chỉ vì tiền.

Sau khi tin tức này đăng tải, phía Hầu và Từ đều lên tiếng bác bỏ. Cô Hầu cho biết thông tin đăng tải là sai sự thật. Cô Từ cung cấp sổ hộ khẩu, thẻ nhân viên để chứng minh có nghề nghiệp đàng hoàng.

Thẻ nhân viên chứng minh cô Từ không thất nghiệp.
Thẻ nhân viên chứng minh cô Từ không thất nghiệp.

“Ông ta là người trăng hoa, nói dối không chớp mắt. Xưa như vậy, nay già rồi cũng không thay đổi. Chúng tôi chờ phán quyết của tòa án” - cô Từ khẳng định.

Thị phi của Trương Thiết Lâm có con rơi với hai nữ sinh thời gian gần đây trở thành chủ đề trên các phương tiện báo chí. Danh tiếng của tài tử bị tổn hại không ít sau bê bối này.

Trương Thiết Lâm tổn hại uy tín vì scandal tình ái và con rơi.
Trương Thiết Lâm tổn hại uy tín vì scandal tình ái và con rơi.

Nữ sinh kém 25 tuổi khởi kiện ‘Hoàng A Mã’

Sau những ồn ào đời tư, hai người phụ nữ liên quan đến bê bối tình ái của Trương Thiết Lâm xuất hiện tại tòa án.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm