Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ đòi Shakira bồi thường 250 triệu đô

Tình cũ của nữ hoàng nhạc Latin, Antonio De la Rua mới đây đã yêu cầu Shakira bồi thường 250 triệu đô la cho anh.

Tình cũ đòi Shakira bồi thường 250 triệu đô

Tình cũ của nữ hoàng nhạc Latin, Antonio De la Rua mới đây đã yêu cầu Shakira bồi thường 250 triệu đô la cho anh.

Antonio De la Rua đã gửi đơn kiện lên tòa án nhằm can thiệp để đòi lại khoản tiền 250 triệu đô la từ bạn gái cũ. Đây được xem như khoản bồi thường dành cho Antonio sau những năm tháng anh hi sinh sự nghiệp của mình với tư cách là người yêu và đồng thời là người quản lý của nữ ca sĩ Colombia.

Theo tờ El Tiempo, con trai cựu Tổng thống Argentina nhấn mạnh tại tòa án rằng trong suốt những năm tháng hai người bên nhau, anh đã bỏ bê sự nghiệp báo chí của mình và từ chối rất nhiều bản hợp đồng béo bở để dồn hết tâm trí phát triển sự nghiệp âm nhạc của bạn gái.

Shakira bị tình cũ đòi khoản tiền bồi thường lên tới 250 triệu đô la.

Bên cạnh đó, De La Rua cũng yêu cầu đòi lại một số bất động sản mà hai người cùng đứng tên mua thời còn mặn nồng, đặc biệt đó là trang trại ở Uruguay và một căn hộ ở New York.

Ngoài ra, vị luật sư 38 tuổi này cũng đòi hỏi 18% lợi nhuận tới từ bản hợp đồng trị giá 100 triệu đô la mà Shakira đã kí kết với Live Nation, nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới bởi vì anh đóng vai trò chủ chốt giúp bạn gái cũ giành được hợp đồng đó.

Phản ứng trước yêu cầu từ Antonio, luật sư của Shakira cho hay cô ấy không có nghĩa vụ phải bồi thường khoản tiền đó cho De la Rua dựa trên hợp đồng tiền hôn nhân mà cả hai đã ký hồi còn bên nhau.

Cũng theo vị luật sư này, có thể chính Antonio De la Rua là người đứng đằng sau dàn dựng toàn bộ vụ tung clip sex để tống tiền Shakira, còn hai nhân viên cũ của cô chỉ là con rối trong vụ này.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm