Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Britney Spears lộ vóc dáng xập xệ

Hình ảnh mới của vị hôn phu cũ Jason Trawick kém phong độ hẳn so với thời anh còn hẹn hò với Britney Spears.

Trong khi bạn gái cũ đang bận rộn với các show diễn ở Las Vegas thì cuối tuần qua, paparazzi của trang tin TMZ đã chụp được hình ảnh nhà cựu quản lý kiêm người tình cũ của Britney Spears – Jason Trawick tới cửa hàng mua pizza. Vẻ ngoài của Jason khiến nhiều người bất ngờ bởi mái tóc dài lộn xộn, thân hình nhăn nheo và vòng 2 phát tướng.

Hình ảnh mới của Jason Trawick được ghi lại cuối tuần qua. Ảnh TMZ.

Người quản lý điển trai bắt đầu hẹn hò với Britney vào năm 2009, 2 năm sau, anh đính hôn với nữ ca sĩ. Tuy nhiên hồi tháng 1 năm ngoái, cặp đôi chia tay vì gặp vài trục trặc bất đồng, chỉ 2 tháng sau, Britney có bạn trai mới là David Lucado, còn Jason cuối năm ngoái bị đồn hẹn hò với nữ diễn viên The Hunger Games Leven Rambin.

Jason phong độ thời cặp kè với Britney Spears. Ảnh TMZ.

Trong thời gian hẹn hò Britney, Jason giữ phong độ thân hình cơ bắp săn chắc, vẻ ngoài bảnh bao, chải truốt. Tại nhiều sự kiện của showbiz, Jason thường tháp tùng Britney tới tham dự. Còn hiện tại, tình cũ của “công chúa nhạc pop” không ngại khoe ảnh “tự sướng” chụp chân dung bụng béo và đăng lên trang cá nhân.

Khi biết TMZ chụp được khoảnh khắc đang ngấu nghiến ăn pizza, Jason phản hồi: “Cám ơn TMZ đã nhắc nhở tôi. Tôi sẽ bắt đầu tập luyện giảm cân hôm nay, hẹn gặp lại trong 1 tháng tới”.

Jason đăng ảnh "tự sướng" khoe bụng to. Ảnh TMZ.

 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm