Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn hơn 30 năm của nhóm Tiểu Hổ Đội

Mới đây, Trần Chí Bằng chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng hai thành viên khác của nhóm Tiểu Hổ Đội là Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng. Ba nghệ sĩ vẫn thân thiết sau hơn 30 năm.

Ngày 28/11, trang Sina đưa tin Trần Chí Bằng đã chia sẻ hình ảnh các thành viên Tiểu Hổ Đội gặp gỡ và đi ăn chung. Người hâm mộ của nhóm vui mừng khi 3 thành viên vẫn giữ được tình cảm khăng khít và thường xuyên gặp nhau.

Theo như chia sẻ từ nam diễn viên, Ngô Kỳ Long là người trả tiền cho bữa ăn, Trần Chí Bằng khẳng định lần tới gặp mặt sẽ do anh thanh toán. Ngô Kỳ Long nhanh chóng bình luận: "Bữa nay ăn ngon quá, lần sau hẳn là còn đã hơn". Tô Hữu Bằng sau đó trả lời: "Tốt quá! Lần thứ 3 sẽ ăn hơi thanh đạm một chút, hai anh chắc không ngại chứ".

To Huu Bang nhom Tieu Ho Doi tu tap anh 1
Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng tới ủng hộ lễ ra mắt phim của Triệu Vy, sau đó cả hai hẹn gặp Ngô Kỳ Long.

Tiểu Hổ Đội là nhóm nhạc nổi tiếng tại Đài Loan những năm 1990. Nhóm gồm 3 thành viên Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long được thành lập sau một chương trình tuyển chọn người mẫu quảng cáo vào năm 1988. Trong đó Ngô Kỳ Long có biệt danh là Phích Lịch Hổ, Trần Chí Bằng là Tiểu Soái Hổ, còn Tô Hữu bằng là Hổ Ngoan Ngoãn.

Với ngoại hình điển trai, họ nhanh chóng trở thành nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Đài Loan thời điểm đó, được lên truyền thông Nhật Bản phỏng vấn. Tiểu Hổ Đội còn tổ chức sự kiện "Buổi ký tên với 10.000 người", cho thấy lượng người hâm mộ khổng lồ mà họ sở hữu.

To Huu Bang nhom Tieu Ho Doi tu tap anh 2
Nhóm có nhiều ca khúc nổi tiếng như Yêu, Chuồn chuồn đỏ, Tạm biệt, Khu vui chơi táo xanh

Tuy nhiên, đến năm 1997, nhóm tan rã, các thành viên dần chuyển sang đóng phim. Tô Hữu Bằng cho biết thời điểm bấy giờ, Tiểu Hổ Đội tạm ngừng hoạt động vì Trần Chí Bằng phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đến năm 1997, đến lượt Ngô Kỳ Long gia nhập quân đội. Lần lượt mất 2 thành viên, nhóm chính thức tuyên bố tan rã.

So với các nhóm nhạc thần tượng tan rã không mấy vui vẻ và gần như không còn liên lạc sau khi mỗi người một nơi, Tiểu Hổ Đội đã theo đi một dòng chảy rất khác. Cả ba thành viên thường xuyên liên lạc với nhau, tình cảm vẫn luôn khăng khít.

Năm 2016, Ngô Kỳ Long kết hôn cùng Lưu Thi Thi, anh mời hai người bạn của mình làm phụ rể. Nhưng vì bận rộn với công việc và cuộc sống riêng, các thành viên không có nhiều cơ hội tái hợp với nhau trên sân khấu.

To Huu Bang nhom Tieu Ho Doi tu tap anh 3
Bộ ba vẫn thân thiết với nhau sau 30 năm.

Hiện tại, trong nhóm chỉ có Ngô Kỳ Long đã yên bề gia thất. Tô Hữu Bằng vẫn giữ được nét trẻ trung và có sự nghiệp thành công với vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Trần Chí Bằng gây chú ý với gu thời trang quái lạ, cá tính.

Dàn sao 'Hoàn Châu cách cách' hội tụ sau 20 năm

Trong "Hoàn Châu cách cách" dù là các nhân vật phụ cũng được khán giả nhớ mãi. Mới đây, dàn diễn viên trong phim đã tụ hội để mừng "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ra mắt phim mới.

An Chi

Bạn có thể quan tâm