Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn đáng ngưỡng mộ của 2 sao MU Rashford và Lingard

Đều là những ngôi sao mang trong mình dòng máu "Quỷ đỏ", dễ hiểu khi Jesse Lingard và Marcus Rashford lại trở thành đôi bạn tri kỷ tại sân Old Trafford và cả tuyển quốc gia Anh.

tinh ban cua lingard va rashford anh 1
Jesse Lingard sinh năm 1992, gia nhập lò đào tạo Manchester United năm 2000. Marcus Rashford kém 5 tuổi và đầu quân cho MU cũng muộn hơn 5 năm. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác không thể ngăn cản tình bạn giữa bộ đôi này. Kể từ khi được Louis Van Gaal đôn lên đội một vào tháng 2 năm nay, Rashford và Lingard đã trở thành những người bạn, người anh em thân thiết.

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 2
Cả hai sinh ra ở vùng Tây Bắc Manchester và đều có đóng góp quan trọng trong chức vô địch FA Cup sau hơn một thập kỷ chờ đợi của MU mùa giải trước.
tinh ban cua lingard va rashford anh 3
Không chỉ là một người bạn, Jesse Lingard còn quan tâm đến đồng đội kém 5 tuổi không khác gì một người anh trai.

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 4
Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết cả ở trên sân cỏ lẫn mạng xã hội.

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 5
Jesse sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương nếu thấy "cậu em trai" bị bắt nạt. 

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 6
Trong trận đấu giữa tuyển Anh và Slovenia giữa tháng 10, Marcus Rashford đã vướng vào một cuộc xô xát ở cuối trận. Thấy vậy, Lingard ngay lập tức lao vào bảo vệ đồng đội tại MU và không quên trấn an: "Đừng sợ, người anh em".

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 7
Cả hai ăn mừng chiến thắng trong trận derby Manchester mùa giải trước. Rashford là người ghi bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho "Quỷ đỏ" ngay trên sân Etihad. Mùa này, Jesse và Marcus lần lượt đổi số áo thành 14 và 19, qua đó trở thành những trụ cột trong đội hình của tân huấn luyện viên Jose Mourinho. 

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 8
Jesse Lingard và Marcus Rashford chụp ảnh cùng danh hiệu Community Shield hồi đầu mùa. Lingard cũng là người đầu tiên chạy đến ăn mừng với Rashford khi cậu em sinh năm 1997 có bàn thắng ra mắt đội một MU trong trận đấu với Midtjylland ở đấu trường Europa League.

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 9
Vẫn còn rất nhiều đôi bạn thân không kém gì Lingard và Rashford tại Premier League, có thể kể đến bộ đôi sao trẻ mới nổi của Tottenham, Dele Alli và Eric Dier.

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 10
Yannick Bolasie mới chỉ đầu quân cho Everton kể từ đầu mùa giải năm nay từ Crystal Palace nhưng đã ngay lập tức trở thành người bạn tâm giao với tiền đạo Romelu Lukaku. Cả hai gắn với nhau như hình với bóng từ sân cỏ đến đời thường.

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 11
Tình bạn thân thiết của Oxlade Chamberlain và hậu vệ Carl Jenkinson đang tạm thời bị chia cắt khi một người thi đấu cho Arsenal, một người khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn.

 

tinh ban cua lingard va rashford anh 12
Jack Wilshere đang dần tìm lại phong độ sau quãng thời gian dài nghỉ chấn thương. Tại Bournemouth, anh cũng có một người bạn thân từ khi còn theo học ở lò đào tạo trẻ của Arsenal là Benik Afobe.

 

Gây thất vọng ở MU, Rooney vẫn được vào tuyển Anh

Wayne Rooney hiện không có phong độ tốt, nhưng vẫn được huấn luyện viên tạm quyền Gareth Southgate triệu tập vào đội tuyển Anh dự vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm