Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình bạn 30 năm của Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire

Leonardo DiCaprio đồng hành cùng Tobey Maguire từ thời còn là những cậu bé cho tới khi trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

Ngày 17/7, Daily Mail đưa tin tài tử Leonardo DiCaprio và Tobey Maguire đi du lịch cùng người thân ở Saint-Tropez, Pháp. Họ tận dụng tối đa thời gian chơi trên mặt nước.

Sao phim Titanic chở hai cháu gái trên môtô nước, trong khi Maguire ngồi cùng phương tiện với một phụ nữ. Họ tận hưởng cảm giác lướt sóng. Vì ưa trải nghiệm tốc độ, DiCaprio và Maguire không nhường nhau trên đường đua đến đích.

Trong kỳ nghỉ mát ở California, Mỹ vào đầu tháng 7 của DiCaprio và bạn gái Camila Morrone, tài tử Spider-Man cũng có mặt. Ở Hollywood, họ là bạn bè thân thiết nên thường xuyên đi chơi cùng nhau.

Theo People, DiCaprio và Maguire đã làm bạn hơn 30 năm. Hai người gặp mặt lần đầu khi thử vai vào những năm 1980. Chung lý tưởng, chung hoàn cảnh được nuôi dưỡng bởi bà mẹ đơn thân, họ đồng hành cùng nhau từ thời niên thiếu cho tới khi trở thành những ngôi sao nổi tiếng.

Theo South China Morning Post, DiCaprio luôn được Maguire chống lưng, giúp anh trúng những vai diễn thuở đầu sự nghiệp. Giữa họ không có sự ghen ghét hay đố kỵ, ngược lại giúp đỡ nhau hết mình.

DiCaprio cho biết anh luôn hỏi ý kiến bạn thân trước khi đưa qua quyết định quan trọng trong cuộc đời. Trong khi đó, các con của Maguire gọi tài tử Titanic là "chú Leo".

tinh ban cua Leonardo DiCaprio va Tobey Maguire anh 3

DiCaprio và Maguire là bạn thân ở Hollywood hơn 30 năm qua. Ảnh: People.

“Chúng tôi có những cuộc trò chuyện dài với đủ chủ đề khác nhau", DiCaprio chia sẻ. Đáp lại, Maguire cho biết: "Leo và tôi tin tưởng, tôn trọng nhau tuyệt đối. Bọn tôi duy trì tình bạn thân thiết và chắc chắn tôi có tình cảm với Leo".

Trên màn ảnh, hai ngôi sao từng tung hứng ăn ý trong Don's Plum (2001) và The Great Gatsby (2013). Cả hai tác phẩm đều nhận được lời khen của giới chuyên môn.

Mỹ nhân xuất hiện chớp nhoáng trong 'Thor 4'

Indiana Evans - một trong 10 sao nữ được bình chọn đẹp nhất năm 2017 - xuất hiện chớp nhoáng nhưng để lại ấn tượng ở "Thor: Love & Thunder".

Thi bằng được để trở thành hoa hậu

Catriona Gray và Andrea Meza đều giành thứ hạng cao ở Hoa hậu Thế giới trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Thí sinh show hẹn hò tố bị nhà sản xuất chuốc rượu, bỏ đói

Nhà sản xuất chương trình hẹn hò Love Is Blind bị tố bóc lột sức lao động của người chơi, bắt họ quay hình liên tục nhưng trả lương thấp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm