Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tỉnh Bách Nhiên là mối tình đầu của Lưu Văn

Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên bị bắt gặp hẹn hò nhiều lần, song họ trốn tránh khi bị truyền thông nhắc tới.

Ngày 19/7, trang 163 đưa tin siêu mẫu Lưu Văn (Liu Wen) và nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên có cuộc hẹn hò đôi với cặp nghệ sĩ Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo.

Đây là lần thứ ba Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên bị bắt gặp hẹn hò, nhưng cặp sao chưa công khai chuyện tình cảm. Khi truyền thông tìm hiểu, đại diện của Lưu Văn trốn tránh: "Tín hiệu điện thoại không được tốt, chúng tôi đang chuẩn bị lên máy bay", còn phía Tỉnh Bách Nhiên không trả lời.

Mới đây, khi tham gia chương trình giải trí Nhân sinh kỳ ngộ, Lưu Văn chia sẻ cô chưa từng trải qua mối tình nào: "Tôi chỉ tập trung và phát triển sự nghiệp, công việc là bạn trai của tôi". Do đó, Tỉnh Bách Nhiên là mối tình đầu của siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc.

Lưu Văn sinh năm 1988, là siêu mẫu danh tiếng tại Trung Quốc. Cô là người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn cho hãng nội y Victoria's Secret (năm 2009), người mẫu châu Á đắt show nhất, và cũng là chân dài Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue của Mỹ.

Từ 2013, Lưu Văn liên tục có tên trong top 10 người mẫu đắt giá nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố.

Về đời tư, Lưu Văn là người kín tiếng, chưa từng công khai hẹn hò bất kỳ ai. Tháng 3/2020, cô vướng tin yêu Trần Vỹ Đình, nhưng phủ nhận và cho biết họ là bạn bè thân thiết.

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989. Anh xuất thân là ca sĩ, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Các phim tiêu biểu của anh có Tình yêu vượt qua nghìn năm, Chờ gió lên, Mai sau em sẽ về đâu, Tôi và tuổi 17 của tôi, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Truy lùng quái yêu.

Tỉnh Bách Nhiên từng có cuộc tình sâu đậm với Nghê Ni, nhưng chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Jennie (BlackPink) đóng phim Hollywood

Jennie (BlackPink) tham gia bộ phim "The Idol". Dự án còn có sự góp mặt của ca sĩ The Weeknd, Troye Sivan và diễn viên Lily-Rose Depp.

Lisa được ưu ái tại Trung Quốc

Lisa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire. Nữ ca sĩ chia sẻ để đạt được thành công như ngày hôm nay, cô luyện vũ đạo khi mới 5 tuổi.

Lý Á Bằng chìm trong đống nợ ở tuổi 51

Lý Á Bằng từng là sao hạng A tại Trung Quốc, song anh sớm từ bỏ giới giải trí để theo đam mê kinh doanh. Giờ đây, ở tuổi 51, tài tử chỉ có những khoản nợ.

Châu Tú Na bị chê mặc phản cảm trên thảm đỏ Kim Tượng 2022

Giải thưởng điện ảnh Hong Kong Kim Tượng lần thứ 40 có sự tham gia của các ngôi sao như Cổ Thiên Lạc, Lưu Đức Hoa, Lâm Gia Đống, Lý Lệ Trân.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm