Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tin rằng người thay thế Trấn Thành, Trường Giang vẫn hút khán giả'

Đạo diễn chương trình Thách thức danh hài cho biết bộ đôi giám khảo của mùa 7 cũng là những người có chuyên môn, được yêu thích.

Nhà sản xuất Thách thức danh hài xác nhận với Zing, Trấn Thành và Trường Giang sẽ vắng mặt ở mùa 7. Người đại diện cho rằng hai diễn viên đều có lịch trình riêng, không thể tham gia chương trình. Hơn nữa, nhà sản xuất tin rằng sự thay đổi này phù hợp và mang đến khẩu vị mới cho khán giả.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng việc thiếu vắng hai cây hài nổi tiếng sẽ khiến rating chương trình bị giảm sút.

"Vài tập đầu rating có thể bị giảm"

Nói về điều này, đạo diễn Khương Dừa chia sẻ với Zing: "Qua 6 mùa phát sóng, khán giả theo dõi chương trình một phần vì anh Trấn Thành, Trường Giang và một phần nhờ vào các phần thi duyên dáng, hài hước của thí sinh. Vì thế, ban tổ chức sẽ cố gắng tìm kiếm những thí sinh hài hước, để tạo ra nhiều phần thi ấn tượng.

Tran Thanh Truong Giang vang mat o Thach thuc danh hai anh 1
Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Trường Giang đã rời Thách thức danh hài. Ảnh: TTDH.

Về phần giám khảo, người thay thế Trường Giang, Trấn Thành cũng phải là những danh hài được yêu quý. Khi họ ngồi ghế giám khảo, chúng tôi tin họ vẫn sẽ thu hút khán giả".

Tuy nhiên, đạo diễn thừa nhận với sự vắng mặt của hai cây hài nổi tiếng Trấn Thành và Trường Giang, những tập đầu rating chương trình có thể giảm.

"Bù lại, chúng tôi phải chuẩn bị tốt các phần khác. Cụ thể, chúng tôi chú trọng phần thi của thí sinh để thu hút khán giả, đảm bảo rating", nam đạo diễn cho biết thêm.

Ngoài sự thay đổi về giám khảo và MC xuyên suốt chương trình, Thách thức danh hài mùa 7 đã mời thêm các cây hài kỳ cựu ngồi casting như Bảo Chung, Tấn Beo, Trung Dân. Theo đạo diễn Khương Dừa, bộ ba giám khảo không chỉ lựa chọn thí sinh mà còn hướng dẫn họ về chuyên môn. Đây là điểm mới của chương trình so với các mùa trước.

Nam đạo diễn cho biết thêm khó khăn lớn nhất của Thách thức danh hài cũng như các danh hài hiện nay là tìm kiếm thí sinh. Khương Dừa cho rằng thí sinh hài khó tìm hơn các lĩnh vực khác.

Sự vắng mặt gây tranh luận

Ngay khi nhà sản xuất thông báo hai cây hài rời khỏi Thách thức danh hài năm nay, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ, hụt hẫng. Họ cho rằng sự xuất hiện của Trấn Thành và Trường Giang ở ghế nóng những mùa trước đã góp phần tạo nên sức hút cho chương trình.

Tran Thanh Truong Giang vang mat o Thach thuc danh hai anh 2

Trấn Thành, Trường Giang tham gia nhiều game show hài.

Một số bình luận để lại, thể hiện sự tiếc nuối như “Tôi xem chương trình vì Trấn Thành và Trường Giang”, “Cả hai người vui tính, nhận xét thú vị. Họ vắng mặt thì tôi chưa nghĩ ai thay thế phù hợp”.

Tài khoản Minh Hồng lại cho hay thích nhận xét và sự tung hứng của cả hai cây hài. “Nhờ họ nói hay chương trình mới hấp dẫn. Chứ thí sinh chỉ được vài tiết mục hay”, người này viết.

Trong khi đó, không ít ý kiến khán giả ủng hộ quyết định của nhà sản xuất. Theo họ, thời gian qua, cả hai cây hài đã xuất hiện quá nhiều trên game show đến mức nhàm chán.

“Thay đổi mới mang lại những điều mới mẻ. Tôi thấy Trấn Thành và Trường Giang quá nhàm rồi”, tài khoản Hoàng Anh bình luận. “Đổi mới là cần thiết. Việc mời các cây đại thụ trong làng hài mới hấp dẫn”. “Hai nghệ sĩ nói nhiều, lấn át thí sinh. Để khán giả tập trung vào các phần thi của thí sinh cũng là điều hay”.

Tran Thanh Truong Giang vang mat o Thach thuc danh hai anh 3
Đạo diễn Khương Dừa và nghệ sĩ Trung Dân. Ảnh: NVCC.

Một số người gợi ý nhà sản xuất nên mời các nữ diễn viên hài ngồi ghế nóng. Nhưng hiện, nhà sản xuất vẫn chưa công bố giám khảo xuyên suốt của Thách thức danh hài mùa 7.

Trấn Thành, Trường Giang vắng mặt ở Thách thức danh hài mùa 7

Đại diện nhà sản xuất game show hài xác nhận cả hai nam diễn viên sẽ rời ghế nóng chương trình năm nay.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm