Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng Arsenal (ngày 17/7)

Arsenal đòi ký hợp đồng với “Running Man”, Wilshere hoàn toàn bình phục chấn thương, Suarez mong Pháo thủ nâng giá hỏi mua lên 40 triệu bảng, HLV Wenger nhận được đề nghị mới về vụ Gervinho là những tin chính hôm nay (ngày 17/7).

Tin nóng Arsenal (ngày 17/7)

Arsenal đòi ký hợp đồng với “Running Man”, Wilshere hoàn toàn bình phục chấn thương, Suarez mong Pháo thủ nâng giá hỏi mua lên 40 triệu bảng, HLV Wenger nhận được đề nghị mới về vụ Gervinho là những tin chính hôm nay (ngày 17/7).

Walcott kêu gọi Arsenal tăng cường lực lượng

Walcott muốn Arsenal được tăng cường lực lượng.

Tiền đạo người Anh muốn ban lãnh đạo chiêu mộ cầu thủ chất lượng để tăng cường sức mạnh cho CLB ở mùa tới. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Theo Walcott cho biết: “Đội bóng đã kết thúc mùa giải năm ngoái với 11 trận bất bại. Chúng tôi cần khởi đầu ấn tượng ở mùa tới, và tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó. HLV Wenger luôn tin tưởng vào chúng tôi trong từng trận đấu. Tuy nhiên, CLB cần phải tăng cường lực lượng, và cầu thủ nào đến hay đi chỉ được biết khi mùa giải 2013/14 khởi tranh”.

Tim Krul lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates

Ban lãnh đạo Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Tim Krul.

Newcastle đang tìm người thay thế Tim Krul, bởi người gác đền số 1 của Chích chòe có thể sẽ chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ thành London ngay trong mùa hè 2013. Tại giải Ngoại hạng Anh, Tim Krul được đánh giá là một trong những thủ thành thi đấu khá ổn định và thường có những pha cứu thua khá xuất sắc. Hiện tại, HLV Wenger đang có trong tay hai thủ môn chất lượng người Ba Lan, Wojciech Szczesny và Łukasz Fabianski, nhưng Giáo sư vẫn chưa thực sự yên tâm về vị trí trong khung thành của Pháo thủ.

Arsenal đòi ký hợp đồng với “Running Man”

 Cầu thủ Arsenal ấn tượng với "Running Man" Việt Nam.

Cách đây ít giờ, câu chuyện về anh chàng "có cơ bụng 6 múi" của Việt Nam đã được đẩy lên tiêu điểm của tờ DailyMail. Trên chiếc xe bus, các ngôi sao Arsenal đồng thanh hô to "Sign him up, sign him up" (Hãy chiêu mộ cậu ấy). Trong hai ngày qua, CĐV Việt Nam được gọi là "Running Man" trở thành đề tài quan tâm của nhiều tờ báo hàng đầu ở Anh, trong đó có tờ Dailymail và trang video 101greatgoals.

Wilshere hoàn toàn bình phục chấn thương

 Wilshere sẽ ra sân trong trận gặp ĐT Việt Nam.

8 tuần sau khi tiến hành phẫu thuật chấn thương mắt cá chân, tiền vệ trẻ người Anh đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân tập luyện bình thường. Theo thông báo từ phía HLV Wenger, Jack Wilshere sẽ có mặt trong trận gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Chia sẻ trên tờ The Sun, ngôi sao trẻ 21 tuổi của ĐT Anh cho biết: “Thật khó khăn cho tôi khi ngồi trên ghế dự bị và xem những cầu thủ khác chơi bóng. Cuối mùa giải trước là giai đoạn thực sự khó khăn đối với tôi. Đặc biệt là khi dính thêm chấn thương và thi đấu không tốt như mong đợi”.

Suarez mong Pháo thủ nâng giá hỏi mua lên 40 triệu bảng

Đội chủ sân Emirates vẫn đang theo đuổi Suarez.

Đại diện của tiền đạo người Uruguay hy vọng những CLB đang quan tâm đến thân chủ của mình, hiện có Chelsea, Real và Arsenal, nâng mức giá hỏi mua lên 40 triệu bảng. Đến thời điểm hiện tại, Liverpool vẫn khẳng định chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị mức phí chuyển nhượng trên. Những ngày qua, Arsenal là đội bóng tích cực nhất trong vụ theo đuổi chân sút số 1 của ĐT Uruguay, nhưng Pháo thủ thành London mới chỉ tăng mức phí hỏi mua Suarez từ 30 lên 35 triệu bảng.

Pháo thủ nhận được đề nghị mới vụ Gervinho

 Gervinho lọt vào tầm ngắm của Lyon và Roma.

Tờ The Sun đưa tin, đội bóng Lyon của Pháp muốn trao đổi cầu thủ với Arsenal. Cụ thể, tiền vệ Yoan Gourcuff sẽ đến sân Emirates, và Gervinho sẽ đến theo chiều ngược lại. Trong phiên chợ hè 2013, Yoan Gourcuff cũng là một trong những mục tiêu theo đuổi của HLV Wenger. Trước đó, Roma đã gửi đến Arsenal đề nghị mức phí 7 triệu bảng dành cho Gervinho.

Nhấn Ctrl + F5 để tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm