Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng Arsenal (ngày 15/7)

Vermaelen không kịp bình phục trước mùa giải mới, Pháo thủ nâng giá hỏi mua Suarez, Giroud là cầu thủ trụ cột ở sân Emirates, Bendtner có thể chia tay Arsenal là những tin chính hôm nay (ngày 15/7/2013).

Tin nóng Arsenal (ngày 15/7)

Vermaelen không kịp bình phục trước mùa giải mới, Pháo thủ nâng giá hỏi mua Suarez, Giroud là cầu thủ trụ cột ở sân Emirates, Bendtner có thể chia tay Arsenal là những tin chính hôm nay (ngày 15/7/2013).

Wilshere sẽ ra sân trong trận gặp Việt Nam

Wilshere sẽ có mặt trong trận gặp Việt Nam.

HLV Wenger tiết lộ: “Wilshere đã hoàn toàn bình phục về thể lực và có thể ra sân trong trận tiếp theo”. Ở trận gặp Indonesia, tiền vệ trẻ người Anh không thi đấu do bị cảm cúm. Trước đó, có thông tin Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Arsenal đã phủ nhận điều này và khẳng định Wilshere sẽ có mặt ở trận đụng độ ĐT Việt Nam.

Mertesacker tin Arsenal có thể vô địch mùa tới

Mertesacker tin vào khả năng thành công của Arsenal ở mùa giải tới.

Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Dailymail, trung vệ người Đức Mertesacker  chia sẻ: “Đội bóng đang có sự ổn định, và tôi tin CLB đủ khả năng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Hè năm nay, chúng tôi không còn phải lo giữ chân các cầu thủ trụ cột”. Hiện tại, HLV Wenger có kế hoạch bổ sung thêm một vài cầu thủ chất lượng cho CLB chủ sân Emirates, đặc biệt là tăng cường lực lượng cho hàng công. Thời gian gần đây, Luis Suarez chính là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ hiện gặp vướng mắc về mức phí chuyển nhượng khi gửi đề nghị mức phí 35 triệu bảng, kém 5 triệu bảng so với yêu cầu từ phía Liverpool.

Vermaelen không kịp bình phục trước mùa giải mới

Vermaelen sẽ tiếp tục giữ băng thủ quân của Arsenal ở mùa tới.

HLV Arsene Wenger lên tiếng xác nhận trung vệ người Bỉ sẽ không kịp bình phục chấn thương để có mặt trong trận đầu tiên ở mùa giải 2013/14. Cụ thể, nhà cầm quân người Pháp tiết lộ: “Vermaelen gặp vấn đề ở lưng. Hiện tại, cậu ấy không thể tập luyện bình thường. Chúng tôi không biết Vermaelen sẽ phải nghỉ bao lâu. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn sẽ là thủ quân của đội bóng”.

Pháo thủ nâng giá hỏi mua Suarez

Pháo thủ nâng giá hỏi mua Suarez lên 35 triệu bảng.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Sau khi đề nghị 30 triệu bảng không nhận được sự đồng ý của Liverpool, Arsenal sẽ nâng mức giá hỏi mua Suarez lên 35 triệu bảng. Tuy nhiên, theo yêu cầu từ phía đội chủ sân Anfield, mức phí chuyển nhượng của chân sút số 1 ĐT Uruguay là 40 triệu bảng.

Giroud sẽ là cầu thủ trụ cột ở sân Emirates

Giroud chắc suất trong đội hình Arsenal.

Đó là khẳng định của HLV Wenger sau khi chứng kiến màn trình diễn khá tốt của chân sút người Pháp trong trận đầu tiên của chuyến du đấu châu Á hè 2013 gặp Indonesia. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng Giroud đã ghi 2 bàn thắng, góp phần giúp đội chủ sân Emirates vượt qua Indonesia với tỷ số 7-0. Sau trận đấu trên sân Gelora Bung Karno, nhà cầm quân người Pháp chia sẻ: “Đó là một đêm rất tuyệt vời. Các cầu thủ đã chơi rất hay khi di chuyển tạo khoảng trống và chuyền bóng chính xác”.

Bendtner có thể chia tay Arsenal

Hull City liên hệ mượn Bendtner.

Tiền đạo người Đan Mạch hiện không có vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger. Hai mùa giải gần đây, Nicklas Bendtner lần lượt thi đấu cho Sunderland và Juve theo hợp đồng cho mượn. Chứng kiến tương lai u ám của Nicklas Bendtner ở Emirates, Chủ tịch Steve Bruce của Hull City đang hỏi mượn chân sút của ĐT Đan Mạch theo hợp đồng đến hết mùa giải. Khả năng thành công trong vụ này của Hull City là rất lớn, bởi Bendtner đã bị HLV Wenger loại khỏi danh sách du đấu hè 2013 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nhấn Ctrl + F5 để tiếp tục cập nhật

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm