Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin mới vụ tai nạn khiến gia đình 3 người tử vong ở Bình Dương

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, xe tải lưu thông không đúng phần đường xảy ra va chạm với xe máy khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 10/8, Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nam tài xế xe tải Thạch Út (SN 1990, ngụ Bình Dương) để điều tra liên quan đến vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Thạch Út là tài xế lái xe tải. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, xe tải lưu thông không đúng phần đường dẫn tới vụ va chạm với xe máy.

Ba nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn giao thông được xác định là anh Vũ Thành Nh. (SN 1987, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương), chị Lê Thị Trà M. (SN 1991, vợ anh Nh), bé Vũ Duy Kh. (SN 2023, con anh Nh).

Theo thông tin từ cơ quan công an, chiều 9/8, tại ngã ba đường ĐH.509 và đường ĐH.512 (tổ 4, ấp 3, xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy.

Thời điểm trên, anh Nh. điều khiển xe máy biển số 93H1-1198 chở theo vợ và con trai đi từ đường ĐH.507 về đường ĐH.512. Khi đến ngã ba đường ĐH.509 và đường ĐH.512 thì va chạm với xe tải biển số 61H-075.34 do ông Thạch Út điều khiển đi từ đường ĐH.512 ra đường ĐH.507 đến đường ĐH.509.

Sau vụ va chạm giữa hai phương tiện, anh Nh. và con trai tử vong tại chỗ. Chị M. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện song do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Khoảnh khắc xe tải tông liên hoàn 7 ôtô ở cầu Phú Mỹ Xe tải lao tự do khi đổ dốc cầu Phú Mỹ tông liên hoàn 7 ôtô chạy phía trước, trong đó 3 xe bốc cháy. Vụ việc khiến giao thông ùn tắc kéo dài hơn 3 km vào chiều 8/8.

Người đàn ông Hàn Quốc lao vào cứu hai người ở tai nạn cầu Phú Mỹ

Trong vụ tai nạn xe tải tông liên hoàn 7 ô tô tại TP.HCM, anh Lee Geumho là nạn nhân và cũng là "người hùng" tham gia cứu người mắc kẹt trong chiếc Volvo bị biến dạng.

Gặp 'người hùng' cứu tài xế xe Volvo vụ tai nạn ở cầu Phú Mỹ

“Tôi giúp đỡ theo bản năng thôi chứ không nghĩ gì nhiều” - anh Vũ Thanh Tùng, một trong những người tham gia cứu nạn tài xế xe Volvo trong vụ 8 ôtô tông liên hoàn ở cầu Phú Mỹ.

Lời kể ám ảnh của tài xế thoát chết vụ tai nạn ở cầu Phú Mỹ

Vụ tai nạn ở cầu Phú Mỹ xảy ra chiều qua (8/8) không gây thương vong về người, nhưng với những tài xế mắc kẹt trong xe gặp nạn, họ vẫn còn đó nỗi ám ảnh.

Thực trạng giao thông, văn hóa ứng xử của người tham gia, văn hóa quản lý, điều hành giao thông, các vấn đề liên quan tới quy hoạch và giải pháp xây dựng giao thông Việt Nam trong tương lai đều được PGS.TS. Phạm Ngọc Trung đề cập tới trong cuốn Văn hóa giao thông ở Việt Nam hiện nay.

https://tienphong.vn/tin-moi-nhat-vu-tai-nan-khien-gia-dinh-3-nguoi-tu-vong-o-binh-duong-post1662562.tpo

Hương Chi/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm