Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin dữ ập đến Chelsea, Reece James nghỉ 4 tháng

Đội trưởng Chelsea - Reece James sẽ phải xa sân cỏ 4 tháng, sau khi dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng.

Reece James bị rách gân khoeo trong trận mở màn mùa giải của Chelsea với Liverpool hồi tháng 8 vừa qua.

Hậu vệ người Anh bỏ lỡ 7 trận đấu tại Premier League trước khi trở lại vào cuối tháng 10. Gần đây, James mới bắt đầu được xếp đá chính.

Tuy nhiên, ở trận thua Everton 0-2 mới nhất, chàng hậu vệ cánh phải tiếp tục tái phát chấn thương và buộc phải rời sân sớm trong nỗi thất vọng.

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, sẽ là tổn thất lớn đối với Chelsea khi không có sự phục vụ của người đội trưởng trong 4 tháng tới.

Đội bóng thành London cũng cập nhật về tình trạng của James trên trang chủ:"Reece James đã được kiểm tra y tế sau trận thua 0-2 hôm Chủ nhật trước Everton.

Kết quả xác nhận anh dính chấn thương gân khoeo. Reece sẽ bắt đầu chương trình hồi phục tại trung tâm huấn luyện Cobham".

Cơn ác mộng chấn thương đã hạn chế sự phát triển của James. Anh phải bỏ lỡ 35 trận kể từ đầu mùa 2021/22 vì vấn đề gân kheo.

Ngoài ra, cầu thủ chạy cánh phải này còn bị tổn thương cơ cùng hai lần đau đầu gối. Tiền sử chấn thương của Reece James dày nhất trong số các cầu thủ ở Stamford Bridge vài năm trở lại đây.

HLV Pochettino chiêu mộ thêm Malo Gusto hồi hè phòng trường hợp James không thể ra sân. Tuy nhiên, fan Chelsea mong muốn một hậu vệ phải giàu kinh nghiệm hơn.

Kane là bài học đắt giá cho Man Utd

Nếu Harry Kane ghi bàn loại Man Utd tại Champions League, đó sẽ là đòn knock-out cho ban lãnh đạo "Quỷ đỏ". Một bài học để thức tỉnh cấp thượng tầng đội bóng.

https://vietnamnet.vn/tin-du-ap-den-chelsea-reece-james-nghi-4-thang-2226241.html

An Nhi/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm