Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cha Messi gặp giám đốc bóng đá PSG

Paris SG bí mật cử người liên hệ với cha của Lionel Messi, nhằm thảo luận về bản hợp đồng kỷ lục.

Trong thời gian qua, Messi và Barcelona chưa đạt được thỏa thuận chung về bản hợp đồng mới. Theo The Sun, tiền đạo người Argentina yêu cầu mức lương khổng lồ 825.000 bảng/ tuần, vượt xa con số 300.000 bảng/ tuần mà Cristiano Ronaldo đang nhận tại Real Madrid.

Tuy nhiên Barcelona đã không đồng ý với yêu cầu đó, đặc biệt trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou cũng đàm phán gia hạn với Luis Suarez và Ivan Rakitic.

NONG: Cha cua Messi gap giam doc bong da PSG anh 1
Paris SG sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ để đưa Messi đến Pháp. Ảnh: Getty Images.

Đây chính là thời cơ cho các đội bóng giàu tiềm lực như Paris SG, Man City tiếp cận.

Cụ thể, Paris SG đã bí mật cử Giám đốc bóng đá Patrick Kluivert liên hệ với ông Messi Jorge, cha và cũng là người đại diện của Messi để thảo luận về một cuộc chuyển nhượng.

Các ông chủ giàu có của PSG sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ để có được Lionel Messi sau khi họ để Zlatan Ibrahimovic ra đi vào mùa hè vừa qua và thất bại trong thương vụ Neymar.

Trước đó, một CLB bí ẩn ở châu Âu đã sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng để thuyết phục Lionel Messi từ chối kí hợp đồng mới với Barca.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, cha con Messi đã không hài lòng với cách đối xử của Ban lãnh đạo Barcelona trong giai đoạn họ bị buộc tội trốn thuế. Đó được cho là lý do khiến tiền đạo 29 tuổi gây khó dễ trong bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.

Bản hợp đồng hiện tại của Messi còn thời hạn đến năm 2018. Nếu không dứt khoát trong bản hợp đồng mới, Barcelona sẽ khó giữ được ngôi sao người Argentina.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm