Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng NH Anh (ngày 25/8)

Chelsea hỏi mua Rooney 40 triệu bảng sau trận gặp MU, Tottenham muốn chiêu mộ Hulk, Arsenal đưa Juan Mata vào tầm ngắm, Daniel Agger được định giá 10 triệu bảng là những tin chính hôm nay (ngày 25/8/2013).

Chelsea hỏi mua Rooney 40 triệu bảng sau trận gặp MU
Chelsea sẽ gửi đề nghị mới hỏi mua Rooney sau trận gặp MU.

Ngày 27/8, CLB thành London sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford của MU trong trận đấu muộn thuộc vòng 2 Premier League. Theo thông báo của ban lãnh đạo Chelsea, sau trận đấu này, một đề nghị hỏi mua Wayne Rooney với mức phí 40 triệu bảng sẽ được gửi tới MU. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho của CLB chủ sân Stamford Bridge còn tiết lộ, Chelsea sẽ chiêu mộ hai cầu thủ chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2013 đóng cửa.

Tottenham muốn có chữ ký của Hulk

Hulk trở thành mục tiêu theo đuổi của Tottenham.

Trong bối cảnh sắp mất tiền vệ chạy cánh Gareth Bale vào tay Real, ban lãnh đạo Tottenham đang tìm cách đưa về sân White Hart Lane một bản hợp đồng chất lượng. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Tottenham là Hulk. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Brazil, đội bóng thành London dự tính chi ra 30 triệu bảng.

Arsenal đưa Juan Mata vào tầm ngắm

Arsenal muốn có sự phục vụ của Juan Mata.

HLV Wenger gây bất ngờ khi lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trụ cột của Chelsea. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực hoàn tất việc ký hợp đồng với Willian. Theo nhận định của tờ Mirror, tuyển thủ người Brazil sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mourinho cho hàng tiền vệ 3 người của Chelsea. Đó là cơ sở để Arsenal tin vào khả năng có thể thuyết phục Juan Mata chia tay Chelsea trước khi phiên chợ hè 2013 đóng cửa.

Daniel Agger được định giá 10 triệu bảng

Barca hỏi mua Daniel Agger 10 triệu bảng.
Nhà vô địch La Liga, Barca chuẩn bị gửi lời hỏi mua trung vệ người Đan Mạch với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Trong những ngày cuối phiên chợ hè, Daniel Agger trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của gã khổng lồ xứ Catalan sau khi không thể thuyết phục Chelsea nhượng lại David Luiz. Tuy nhiên, đây là thương vụ không dễ cho Barca, bởi Daniel Agger từng cho biết không có ý định chia tay sân Anfield.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm