Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (7/2)

Báo Trung Quốc đòi Triều Tiên "trả giá đắt", tân Ngoại trưởng Mỹ chúc Tết Nguyên đán hay lộ diện căn cứ máy bay không người lái mật của CIA... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (7/2)

Báo Trung Quốc đòi Triều Tiên "trả giá đắt", tân Ngoại trưởng Mỹ chúc Tết Nguyên đán hay lộ diện căn cứ máy bay không người lái mật của CIA... là những tin tức nổi bật trong ngày.

 
Hơn 600 công ty hàng không và nhóm trình diễn đến từ 78 quốc gia, vùng lãnh thổ hôm qua tham dự lễ khai mạc triển lãm hàng không Aero Ấn Độ.
 
 Được trang bị những khí tài hiện đại, khả năng bay với góc lượn nhỏ trên đầu mục tiêu, AC-130 thực sự là một nền tảng máy bay vận tải "sát thủ”.
 
 Moscow đang hứng chịu trận tuyết rơi dày nhất trong 100 năm qua. Điều đó truyền cảm hứng cho nhiếp ảnh gia Kirill Umrikhin thực hiện bộ ảnh từ máy bay về cảnh quan tuyết trắng bao phủ Thủ đô nước Nga
 
 Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA) sử dụng máy bay không người lái tại một căn cứ bí mật nằm ở khu vực xa xôi của Ả-Rập Xê-Út nhằm tiêu diệt các phần tử khủng bố.
 
 Thay mặt cho toàn thể người dân Mỹ, chiều qua, tân Ngoại trưởng John Kerry đã gửi lời chúc tết rộng rãi tới cộng đồng những người chuẩn bị đón Tết cổ truyền.
 
Tờ Thời báo Hoàn Cầu của Trung Quốc hôm nay (6/2) vừa đăng tải một bài xã luận với nhận định nếu Bình Nhưỡng khăng khăng thử hạt nhân lần thứ 3 thì cái giá phải trả sẽ cực kỳ nặng nề.
 
 Dường như, những tour du lịch tìm hiểu về quái vật hồ Loch Ness sắp được chuyển từ những cao nguyên Scotland sang Siberia, do một nhóm các nhà nghiên cứu Nga tuyên bố đã tìm thấy dấu tích của một con vật huyền thoại như thế tại đáy hồ Labynkyr.
 
 Sử dụng ống kính máy quay chuyên nghiệp, nhiếp ảnh gia Mark Gee đã chọn cho mình vị trí nằm cách núi Victoria 2 km để quay lại cảnh mặt trăng mọc trên đỉnh núi trước sự theo dõi của hàng chục người.
 
Quân đội Hoàng gia Anh vừa tiết lộ kế hoạch phát triển đầy tham vọng trong 10 năm tới với số tiền chi tiêu lên đến 160 tỷ bảng.
 
Vạn lý trường thành trong lòng đất là nơi lưu trữ tên lửa đạn đạo chiến lược, đầu đạn hạt nhân, nhiên liệu phân hạch plutonium và uranium, cùng hệ thống điều khiển các tên lửa đạn đạo liên lục địa.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm