Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (4/12)

Vợ chồng Hoàng tử Anh sắp có con đầu lòng, Mỹ cảnh báo Syria sử dụng vũ khí hóa học chết người hay Nhật điều tên lửa ứng phó Triều Tiên... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (4/12)

Vợ chồng Hoàng tử Anh sắp có con đầu lòng, Mỹ cảnh báo Syria sử dụng vũ khí hóa học chết người hay Nhật điều tên lửa ứng phó Triều Tiên... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Gia đình Hoàng gia Anh hôm qua hân hoan thông báo, công nương Kate Middleton đã có bầu và sẽ sinh người xếp thứ 3 trong danh sách kế thừa ngai vàng.
Hải quân Mỹ đang xúc tiến việc thay thế đội ngũ cá heo, sư tử biển dò mìn bằng những loại robot không người lái tối tân, có khả năng tìm và phá hủy vật liệu nổ của đối phương trên những vùng biển trọng yếu.
Một chuyên gia người New Zealand tin rằng, hòn đảo bí ẩn ở vùng biển Nam Thái Bình Dương, sở dĩ hiện diện trên Google Earth và bản đồ thế giới nhưng không tồn tại là do sai sót trong quá trình sao chép.
Giới chức Nhật Bản hôm nay cho biết, vụ tai nạn sập hầm Sasago thảm khốc ở nước này cuối tuần trước, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và nhiều người khác bị mắc kẹt trong đống đổ nát bên trong đường hầm nhiều khả năng do các đinh vít bị mất.
 
Một cuốn sách xuất bản ở Anh mới đây tiết lộ những khoảnh khắc hiếm có, chưa từng công bố về cuộc sống đời thường cũa Nữ hoàng Anh Elizabeth II.
 
Máy phân tích mẫu thử (SAM) của tàu thăm dò sao Hỏa Curiosity vừa gửi về các thông tin tuyệt vời trong đó khẳng định mê-tan, hydro, oxy và ni-tơ, những thành phần chính hình thành nên sự sống, tồn tại trên hành tinh Đỏ.
 
Một máy bay quân sự Trung Quốc rơi xuống trung tâm thành phố Sáu Đầu, tỉnh Quảng Đông sáng nay khiến một ngôi nhà bốc cháy dữ dội và 3 người trong nhà bị thương.
 
Tên lửa đẩy Zenit-3SL mang theo vệ tinh Eutelsat-70B vừa được phóng thành công từ bệ phóng di động Odyssey nằm ngoài khơi Thái Bình Dương. Đây là lần đầu tiên một tên lửa đẩy được phóng từ bệ phóng nổi di động.
 
Bộ Quốc phòng Nhật Bản đang chuyển tên lửa đánh chặn PAC-3 đến tỉnh Okinawa để ứng phó kế hoạch phóng tên lửa đẩy vệ tinh của Triều Tiên.
 
Ông Barack Obama vừa cảnh báo Tổng thống Syria Bashar al-Assad sẽ phải gánh chịu hậu quả nếu sử dụng vũ khí hoá học chống lại người dân.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm