Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (3/1)

Trung Quốc lo ngại Việt Nam áp dụng Luật Biển, lộ diện "thợ săn ngầm" 3 thân hầm hố của Mỹ hay phát hiện ngôi sao "sinh con"... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (3/1)

Trung Quốc lo ngại Việt Nam áp dụng Luật Biển, lộ diện "thợ săn ngầm" 3 thân hầm hố của Mỹ hay phát hiện ngôi sao "sinh con"... là những tin tức nổi bật trong ngày.

 
 Thành phố Aceh, được mệnh danh là pháo đài luật Hồi giáo của Indonesia vừa ra quy định, phụ nữ không được ngồi bành hai chân sau xe máy khi người điều khiển xe là nam giới.
 
 Hình ảnh trên truyền hình Triều Tiên cho thấy, vợ của Kim Jong-un, bà Ri Sol-Ju, trong một bữa tiệc mừng năm mới không còn dấu hiệu đamg mang thai như những hình ảnh của bà trước đó.
 
 Cuộc thi ảnh có tên VELUX Lovers of Light vừa được tổ chức để nhằm tôn vinh những bức ảnh tận dụng một cách sáng tạo ánh sáng vào trong tác phẩm của mình.
 
 Bốn khu vực mới vừa được phát hiện trên gen di truyền của con người có tác động trực tiếp tới cân nặng trẻ sơ sinh, cung cấp bằng chứng về cân nặng khi sinh có liên quan đến sức khỏe lúc trưởng thành.
 
 Đông Nam Á đang trở thành địa bàn cạnh tranh ảnh hưởng quyết liệt của các nhà thầu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng.
 
Iran mới đây tuyên bố bắn hạ 2 phương tiện bay không người lái (UAV) do thám loại RQ-11 của Mỹ.
 
 Một phát hiện bất ngờ đang làm sửng sốt giới thiên văn toàn thế giới sau khi người ta tìm thấy 2 khối khí khổng lồ, thủa sơ khai trong quá trình hình thành các hành tinh, quay xung quanh một hành tinh mẹ.
 
Tuyên bố được mô tả là “thực sự gây sốc” do Liên Hiệp Quốc đưa ra cho biết, 60.000 người bao gồm thường dân, các tay súng nổi dậy và binh sĩ quân đội Syria đã thiệt mạng trong cuộc nội chiến Syria.
 
Trong khi ngang nhiên đưa tàu hải giám ra tuần tra vùng tranh chấp đồng thời thực thi một luật bị cộng đồng quốc tế phản đối, Trung Quốc vẫn ngang ngược yêu cầu Việt Nam không được áp dụng Luật Biển mới. 
 
 Cơ quan nghiên cứu dự án quốc phòng tiên tiến Mỹ (DARPA) sẽ phát triển “thợ săn ngầm” không người lái với thiết kế 3 thân độc đáo.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm