Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (27/8)

Động đất gây cảnh báo sóng thần ở Trung Mỹ, 36 người chết thiêu trong tai nạn xe bus Trung Quốc hay bí ẩn người giả mạo vợ Bạc Hy Lai... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (27/8)

Động đất gây cảnh báo sóng thần ở Trung Mỹ, 36 người chết thiêu trong tai nạn xe bus Trung Quốc hay bí ẩn người giả mạo vợ Bạc Hy Lai... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Vẽ mặt không chỉ giúp binh lính che giấu hành tung mà còn có thể giúp họ sống sót sau những vụ nổ bom.

Một trận động đất mạnh 7,4 độ richter vừa xảy ra ngoài khơi El Salvador và theo sau là một dư chấn mạnh 5,4 độ richter nhưng chưa có báo cáo về thương vong hay thiệt hại.

Dư luận Trung Quốc đang xôn xao tin đồn: phu nhân Thủ tướng Ôn Gia Bảo giúp chồng thuê người đóng giả bà Cốc Khai Lai trong phiên tòa hôm 9/8 nhằm che giấu những bí mật tham nhũng trong giới lãnh đạo Bắc Kinh.

 

Không có nhiều mặt hàng, ngoại trừ việc bán nhiều đặc sản trong nước, chợ Việt ở xung quanh Thủ đô Washington, Mỹ chủ yếu là nơi người dân tới chơi, ăn quà vặt...

 

Năm 2050, dân số thế giới có khả năng chạm mốc 8 tỷ, đặt ra nhiều thách thức về an ninh lương thực. Con người lúc đó sẽ phải ăn thịt nuôi cấy trong phòng thí nghiệm, côn trùng, cỏ dại, chuột, thực phẩm nano...

 

Cách đây một năm, nhiều người tỏ ra lo ngại khả năng “trụ hạng” của nữ thủ tướng xinh đẹp ở đất nước Thái Lan đang “rối như tơ vò”. Thế nhưng năm qua, Yingluck Shinawatra chứng tỏ rằng sắc đẹp không phải là thứ vũ khí duy nhất của bà.

 

Sau khi đám cháy được dập tắt, nhà chức trách Trung Quốc phát hiện tổng cộng 36 hành khách bị thiêu chết trong vụ xe bus 2 tầng đâm vào xe bồn chở methanol khiến nó phát nổ và bốc cháy dữ dội.

 

Không chỉ nằm ở vị trí kỳ lạ, những công trình này còn có kiến trúc độc đáo và là địa điểm tham quan tuyệt đẹp.

 

Nghị sĩ đảng Cộng hòa Bill Johnson dẫn đầu hàng ngàn người, yêu cầu Tổng thống Barack Obama tổ chức tang lễ theo nghi thức nhà nước cho người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng Neil Amrstrong.

 

Bàn gỗ, ghế bọc da, ti vi màn hình tinh thể lỏng, phòng tập thể hình, sân bóng đá… sẽ là những thứ gắn liền với sát thủ Anders Breivik trong 21 năm tới trong nhà tù Ila.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm