Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (25/9)

Nhật Bản phun vòi rồng đuổi tàu cá Đài Loan, Iran "trình làng" dàn vũ khí quân sự tự chế hay Taliban không ngừng truy sát Hoàng tử Anh... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (25/9)

Nhật Bản phun vòi rồng đuổi tàu cá Đài Loan, Iran "trình làng" dàn vũ khí quân sự tự chế hay Taliban không ngừng truy sát Hoàng tử Anh... là những tin tức nổi bật trong ngày.

 
Hai lính thủy đánh bộ Mỹ sẽ phải hầu tòa vì tiểu tiện lên thi thể phiến quân Taliban ở Afghanistan, sau đó ghi lại hình ảnh này.
 
Sáng nay, đội tàu tuần tra Cảnh sát biển Nhật Bản sử dụng vòi rồng đuổi 40 tàu cá và 8 tàu tuần tra của Cảnh sát biển Đài Loan khi các tàu này xuất hiện tại vùng biển gần Điếu Ngư/Senkaku.
 
Đạn cối điều khiển bằng tín hiệu GPS, giáp chống mìn tích hợp, mũ bảo hiểm, gói nâng cấp đại liên M2A1, đạn pháo M982… là những phát minh quân sự tiêu biểu của Mỹ năm 2011.
 
Hầu hết những người Hàn Quốc không còn thiết tha với cuộc sống đều chọn con sông Hàn thơ mộng là nơi để kết liễu cuộc đời.
 
Hãng tin CNews cho biết, Mỹ đang lập mạng lưới cảm biến phục vụ giám sát quanh năm tình hình Bắc Cực. Cụ thể, Mỹ có kế hoạch sử dụng các núi băng nổi có gắn cảm biến từ trên đỉnh và cảm biến âm thanh dưới đáy.
 
Sân bay vũ trụ thương mại đầu tiên trên thế giới có giá triệu đô sắp được hoàn tất tại vùng nông thôn rộng lớn miền Nam bang Mexico, Mỹ với nhiệm vụ đưa và đón những chuyến bay du lịch không gian.
 
Iran vừa ra mắt xe bọc thép siêu nhẹ Hoveyzeh, xe bọc thép chở quân Talaeiyeh và máy bay không người lái Shahed 129 tối tân do một tay họ thiết kế và chế tạo.
 
Một người đàn ông giàu có người Qatar đang trong tình trạng nguy cấp bởi nhiễm chủng virus giống hệt loại gây ra đại dịch SARS hồi cuối năm 2002, làm 774 người thiệt mạng.
 
Phải mất quãng thời gian dài sửa chữa, cải tiến và hoàn thiện, tàu sân bay hoen rỉ và khiếm khuyết mà Trung Quốc mua lại của Ukraine với giá rẻ mới được bàn giao cho Hải quân nước này sử dụng.
 
Sau khi tấn công vào căn cứ đóng quân của Hoàng tử Anh ở Afghanistan hồi tuần trước, Taliban tiếp tục đe dọa giết Harry và lần này những kẻ Hồi giáo gốc Anh cuồng tín sẵn sàng ra tay.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm