Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin ảnh thế giới trong ngày (12/9)

10 loài động vật cận kề tuyệt chủng, 14 công nhân Việt chết cháy ở Nga hay tàu đổ bộ lớn nhất của Nga bị đem bán sắt vụn... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Tin ảnh thế giới trong ngày (12/9)

10 loài động vật cận kề tuyệt chủng, 14 công nhân Việt chết cháy ở Nga hay tàu đổ bộ lớn nhất của Nga bị đem bán sắt vụn... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Shakil Afridi - bác sĩ người Pakistan bị cáo buộc đã giúp CIA xác định nơi trùm khủng bố Osama Bin Laden lẩn trốn - kể về những nỗi nhục của ông khi bị giam giữ.

 

Ngọn lửa thiêu trụi một nhà máy may ở Nga hôm qua khiến 14 công nhân Việt Nam đang làm việc ở đây thiệt mạng.

 

Hải quân Nga đang lên kế hoạch bán phế liệu tàu đổ bộ lớn nhất của mình do chi phí nâng cấp quá lớn và khả năng phát triển không hiệu quả.

 

Tổng thống Putin nổi tiếng là người yêu động vật. Ông nuôi thú cưng và cũng có nhiều trải nghiệm thú vị với các loài động vật hoang dã.

 

Một chiếc máy bay vừa đâm đầu xuống bán đảo Kamchatka, miền Viễn Đông Nga hôm nay làm ít nhất 10 người thiệt mạng.

 

Với những dữ liệu thu thập được từ Tàu Quỹ đạo trinh sát sao Hỏa (MRO) của NASA, các nhà khoa học khẳng định đã tìm được bằng chứng rất rõ ràng cho thấy có “băng khô”, hay còn gọi là carbon dioxide đóng băng, trên Hành tinh Đỏ.

 

Đoạn video ghi lại cảnh thiên thạch khổng lồ lao vào bề mặt sao Mộc được một người yêu thiên văn nghiệp dư chụp lại lúc 5h35 phút sáng qua tại Dallas bang Texas, Mỹ.

 

Sau 4 năm làm tổng thống, riêng khoản thu nhập từ lương của Barack Obama đã lên đến con số triệu đô. Chưa kể, Tổng thống Obama thu được số tiền khổng lồ từ viết sách, trái phiếu, cổ phiếu...

 

Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton xác nhận, một quan chức ngoại giao đã thiệt mạng khi nhóm Hồi giáo vũ trang tấn công và đốt cháy lãnh sự quán Mỹ tại thành phố Benghazi, Libya nhằm phản đối bộ phim “nói xấu” nhà tiên tri Mohammed.

 

Quỹ Bảo vệ Động vật Hoang dã (WWF) vừa liệt kê danh sách 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất năm 2012, gồm các loài động vật quý hiếm như tê giác Javan, cá heo ở sông Mekong.

Bình An

Theo Infonet

Bình An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm