Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Timo Werner trở lại Premier League

Tottenham hỏi mượn thành công tiền đạo Werner từ RB Leipzig trong phần còn lại của mùa giải.

Timo Werner trở thành tân binh của Spurs trong tháng 1/2024.

Thương vụ gần như hoàn tất và chỉ còn chờ công bố. Chân sút người Đức bị loại khỏi đội hình RB Leipzig trong trận giao hữu với St. Gallen tối 6/1. HLV Marco Rose xác nhận: "Werner muốn ra đi, chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Werner cần chơi bóng vì muốn tham dự Euro 2024".

Theo The Athletic, Tottenham đồng ý trả 100% tiền lương cho cầu thủ 27 tuổi như một phần của thỏa thuận. "Gà trống" còn cài thêm điều khoản được tùy chọn mua đứt cựu sao Chelsea với giá khoảng 15-20 triệu euro.

"Cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch. Werner sang Anh cuối tuần này để kịp có buổi tập cùng Tottenham vào đầu tuần sau. Werner nóng lòng muốn làm việc cùng HLV Ange Postecoglu", chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm.

CLB thành London có lý do để chiêu mộ Werner. Đội trưởng và tay săn bàn hàng đầu của đội, Son Heung-min, sẽ vắng mặt một thời gian do bận cùng tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2024.

Werner là tiền đạo tài năng thời điểm chia tay RB Leipzig để gia nhập Chelsea năm 2020 với giá 47,5 triệu bảng. Anh vô địch Champions League cùng "The Blues", nhưng thời gian ở Stamford Bridge được đánh giá không thành công. Mũi nhọn sinh năm 1996 chỉ ghi 23 bàn sau 89 trận và buộc phải trở lại đội bóng cũ trong hè 2022.

Sau mùa giải đầu tiên tạm chấp nhận được, cựu tiền đạo Chelsea thường xuyên ngồi dự bị cho Lois Openda mùa này. Anh chỉ ghi được 2 bàn và đóng góp 1 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Benzema và dàn tiền đạo có thể gia nhập MU

Karim Benzema, Roberto Firmino hay Timo Werner hoàn toàn có thể là phương án giúp giải quyết khâu ghi bàn cho MU.

Timo Werner vắng mặt ở World Cup 2022

Tiền đạo Timo Werner phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2022 để điều trị chấn thương gặp phải ở trận đấu Shakhtar Donetsk và RB Leipzig tại Champions League.

Werner lập hat-trick giúp Leipzig thắng 8-0

Tiền đạo Timo Werner rực sáng giúp RB Leipzig có thắng lợi đậm đà 8-0 trước đối thủ Teutonia Ottensen ở Cúp quốc gia Đức rạng sáng 31/8 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm