Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể phụ nữ nghi là người Việt chết đuối ở Nhật

Ngày 17/8, đội cứu hộ Nhật Bản phát hiện thi thể của một phụ nữ người Việt chết đuối khi đi bơi tại Nakatajima, quận Minami ở thành phố Hamamatsu.

Hiện trường xảy ra tai nạn. (Hữu Thắng/Vietnam+)
Hiện trường tai nạn. Ảnh: Hữu Thắng/Vietnamplus

Trực thăng của lực lượng cứu hộ thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka, phát hiện thi thể của một phụ nữ nổi cách bờ biển thị trấn Nakatajima, quận Minami thuộc thành phố này 100 m vào chiều ngày 17/8. Ngay sau đó, cơ quan chức năng Nhật Bản đã trục vớt thi thể. 

Sở cảnh sát đông Hamamatsu dựa trên các đặc điểm quần áo của thi thể đã xác định đây chính là nạn nhân Đỗ Thị Việt Trinh, 21 tuổi, sống tại quận Nishi, thành phố Nagoya.

Vào chiều 15/8, nạn nhân Trinh cùng với 6 người bạn khác mang quốc tịch Việt Nam đã bị sóng cuốn trôi khi đang bơi lội ở khu vực cấm thuộc quận Minami, thành phố Hamamatsu. 4 trong số 7 người đã tự thoát khỏi dòng nước lên bờ và bình an vô sự. 

Trong 3 người còn lại, đội cứu hộ phát hiện anh Nguyễn Bá Tưởng, 23 tuổi, thực tập sinh sống tại quận Iwatsuki, thành phố Saitama, trôi dạt cách hiện trường 500 m. Trong khi đó, chị Trinh và lưu học sinh Bùi Ngọc Điệp, 22 tuổi, mất tích. 

Hiện tại cơ quan chức năng tiếp tục công tác tìm kiếm và nhận dạng thi thể các nạn nhân.

Nhóm thanh niên Việt Nam gặp nạn ở Nhật, 1 người thiệt mạng

Một nam thanh niên quốc tịch Việt Nam đã tử vong sau vụ tai nạn đuối nước của 4 người Việt tại một thành phố của Nhật Bản hôm nay.

http://www.vietnamplus.vn/tim-thay-thi-the-phu-nu-nghi-la-nguoi-viet-nam-bi-chet-duoi-o-nhat/276649.vnp

Theo Hữu Thắng/Vietnamplus

Bạn có thể quan tâm