Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể nữ sinh ĐH Luật trôi sông

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể nữ sinh Biển đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 150 mét.

Chiều 27/11, công an huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh cho biết, thi thể em Ngô Thị Biển (22 tuổi ở xã Thạch Vịnh) đã được tìm thấy sau khi người nhà trình báo mất tích.

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể của một nữ giới trôi trên sông Cày, đoạn qua xã Thạch Trung, TP, Hà Tĩnh. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được người nhà xác định là Ngô Thị Biển.

Thi thể nữ sinh Biển được tìm thấy vào lúc 17h chiều, cách nơi tự tử khoảng 150 mét

Thi thể Biển được tìm thấy cách hiện trường phát hiện chừng 150 mét. Sau nhiều tiếng được công an huyện Thạch Hà dùng ca nô hỗ trợ, xác nạn nhân xấu số được đưa lên bờ. Hàng trăm người dân tụ tập hai bên bờ sông để theo dõi việc tìm kiếm.

Gia đình nữ sinh không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên nhanh chóng được đưa về quê an táng.

Hàng trăm người dân tập trung trên bờ sông theo dõi việc tìm xác Biển.

 Ngô Thị Biển hiện đang là sinh viên năm 3 trường ĐH Luật Hà Nội. Gia đình Biển có 5 chị em. Nữ sinh là con đầu và thuộc diện hộ nghèo nhất nhì xã.

Nói về nguyên nhân dẫn đến em Biển tự tử, người thân trong gia đình cho biết, Biển vốn bị bệnh trầm cảm, cách đây 6 tháng đã phải bảo lưu kết quả học để điều trị bệnh. Sau một thời gian, mới đây Biển bắt xe ra Hà Nội đăng ký học lại nhưng không được nên đành quay về quê thì xảy ra chuyện.

“Biển là một nữ sinh ngoan, từng đạt 2 giải quốc gia môn địa lý năm học 2009-2010 và 2010-2011”, một cán bộ địa phương cho hay.  

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm