Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể nam thanh niên sau 4 ngày mất tích

Sau 4 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân Vi Văn C. trên sông Giăng (huyện Con Cuông, Nghệ An), cách vị trí gặp nạn ban đầu khoảng 5 km.

Chiều 26/9, UBND xã Môn Sơn (huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng và người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân Vi Văn C. (SN 1998, trú bản Thái Hòa, xã Môn Sơn) sau 4 ngày mất tích trên sông Giăng.

Mat tich 4 ngay anh 1

Khu vực sông Giăng (xã Môn Sơn, Con Cuông, Nghệ An) nơi nạn nhân Vi Văn C. mất tích.

Trước đó vào ngày 23/9, Vi Văn C. cùng một người bạn đi bắt dế trên sông Giăng đoạn qua bản Thái Hòa. Lúc này do nước lũ dâng cao, C. không may bị sảy chân vào khu vực nước sâu và bị lũ cuốn mất tích.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã tập trung tìm kiếm đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng để hỗ trợ.

Trong suốt 4 ngày qua, hàng trăm người gồm nhiều lực lượng chức năng như bộ đội, Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, người dân đã đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân C. Tuy nhiên nước lũ dâng cao, chảy xiết khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn. Nhiều thợ lặn cũng đến hiện trường lặn tìm nạn nhân dưới sông nhưng vẫn không phát hiện được tung tích nạn nhân.

Mat tich 4 ngay anh 2

4 ngày qua, hàng trăm người gồm nhiều lực lượng chức năng đã tập trung tìm kiếm nạn nhân C.

Mat tich 4 ngay anh 3

Nhiều phương tiện thuyền, xuồng được huy động để tìm kiếm nạn nhân C. trên sông.

Đến gần 11h trưa 26/9, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân C. bị lũ cuốn mắc kẹt tại bụi cây giữa dòng sông. Vị trí tìm thấy thuộc bản Làng Yên, cách vị trí gặp nạn ban đầu chừng 5 km.

Sau khi trục vớt lên bờ, cơ quan chức năng đã làm các thủ tục cần thiết và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân mai táng.

Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở ở Yên Bái

Anh Hoàng Văn Dược là nạn nhân bị mất tích trong vụ sạt lở đất nghiêm trọng tại xã Minh Xuân, huyện Lục Yên (Yên Bái) xảy ra vào ngày 10/9 khiến 9 người tử vong.

Tìm thấy 3 cháu bé mất tích nhiều ngày

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 cháu bé bị mất tích trong căn nhà khóa cửa ở xã Kim Tân, huyện Kim Sơn, Ninh Bình vào sáng 25/9.

Chia tay lực lượng quân đội tìm kiếm nạn nhân Làng Nủ

Chiều 24/9, gần 400 bộ đội của Sư đoàn 16 và Bộ đội Biên phòng đã rút khỏi thôn Làng Nủ sau 15 ngày tìm kiếm các nạn nhân mất tích do trận lũ quét sáng 10/9.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-sau-4-ngay-mat-tich-tren-song-post1676700.tpo

Ngọc Tú/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm