Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể chủ doanh nghiệp gặp nạn trên sông Thạch Hãn

Sau 5 ngày mất tích, thi thể nạn nhân trong vụ tàu chở đoàn cán bộ Sở GTVT Quảng Trị gặp nạn trên sông Thạch Hãn được tìm thấy.

Sáng 31/10, Phó chủ tịch tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng cho biết người dân đã tìm thấy thi thể nạn nhân trong vụ tàu chở đoàn cán bộ Sở GTVT tỉnh gặp sự cố trên sông Thạch Hãn, thị xã Quảng Trị.

Nạn nhân là ông Hồ Đức Việt (47 tuổi), chủ doanh nghiệp khai thác cát, bị nước cuốn mất tích sáng 26/10.

Tau gap nan tren song anh 1

Hiện trường vụ việc. Ảnh: N.D.

"Thi thể nạn nhân được tìm thấy ngay vị trí sau tràn xả lũ nam Thạch Hãn ở xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị). Gia đình đang làm thủ tục để đưa nạn nhân về nhà lo hậu sự", ông Đồng cho hay.

Sáng 26/10, tàu chở đoàn kiểm tra của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị khi đến vị trí tràn xả lũ nam Thạch Hãn ở xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị) thì gặp sự cố chết máy.

Thời điểm này, trên tàu có 8 người gồm 4 cán bộ của Sở GTVT tỉnh Quảng trị, 3 lái tàu và ông Hồ Đức Việt. Khi đến khu vực đập tràn, 7 người trên tàu leo lên khu vực đê của đập tràn. Riêng ông Việt đã nhảy xuống sông và bị nước cuốn mất tích.

Tau gap nan tren song anh 2

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: H.D.

Đến 14h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ sử dụng thuyền của người dân tiếp cận vị trí nhóm người gặp nạn và đưa được 7 người vào bờ an toàn. Riêng ông Việt bị nước cuốn mất tích. Thời điểm xảy ra vụ việc, 8 người trên tàu không mặc áo phao.

Vụ việc được Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị giao cho công an tỉnh điều tra nguyên nhân sự cố.

Tau gap nan tren song anh 3

Xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị. Ảnh: Google Maps.

Điều tra vụ tàu chở đoàn cán bộ gặp nạn trên sông Thạch Hãn

Khi đến tràn xả lũ nam Thạch Hãn, tàu chở đoàn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị gặp sự cố. 7 người trên tàu leo lên ụ nổi đập tràn, riêng chủ doanh nghiệp bị nước cuốn mất tích.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm