Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng

Sau 4 ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ tỉnh Lạng Sơn đã tìm thấy thi thể 3 nạn nhân mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng.

Chiều 14/3, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Đình Trường, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng (Lạng Sơn), cho biết sáng cùng ngày, lực lực lượng tìm kiếm cứu hộ tỉnh Lạng Sơn đã tìm thấy thi thể 3 người mất tích trên hồ thủy điện Thác Xăng.

Sau khi bàn giao cho gia đình, chính quyền địa phương, Ban an toàn giao thông đường thủy huyện và doanh nghiệp khai thác lòng hồ thủy điện đã có hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

mat tich tren ho thuy dien anh 1
Hồ thủy điện Thác Xăng nơi xảy ra vụ lật bè khiến 3 nạn nhân trong một gia đình tử vong. Ảnh: Công Quân.

 

Trước đó, vào ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (29 tuổi, ở thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng) cùng vợ là chị Phan Thị Tơ và con trai Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại ở xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, Lạng Sơn, để tảo mộ.

Chiều cùng ngày, anh Tinh và gia đình trở về nhà, khi đi bè trên hồ thủy điện Thác Xăng thì bất ngờ gặp sóng to gió lớn. Đến hôm sau người thân không thấy gia đình anh Tinh trở về nên lấy thuyền đi tìm và phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè có đôi dép trẻ con.

Sau 3 ngày tìm kiếm không có kết quả, đến ngày 13/4 tỉnh Lạng Sơn đã phải huy động lực lượng công an, quân đội vào cuộc tìm kiếm cứu nạn.

mat tich tren ho thuy dien anh 2
Hồ thủy điện Thác Xăng nạm trên địa bàn xã Bắc La, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn. Ảnh: Thiên Sơn.

Huy động công an, quân đội tìm kiếm 3 người mất tích trên hồ thủy điện

Lực lượng công an, quân đội tỉnh Lạng Sơn đã được huy động vào cuộc tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích khi đi bè qua hồ thủy điện.

 

Hoàng Cư

Bạn có thể quan tâm