Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy ôtô bỏ trốn sau khi tông ba mẹ con trọng thương

Chiếc xe bỏ trốn sau khi gây tai nạn khiến ba mẹ con trọng thương không phải là xe Lexus như lời các nhân chứng kể.

Ngày 14/7, công an TP. Thanh Hóa đã tìm thấy ôtô bỏ trốn sau khi gây tai nạn khiến ba mẹ con chị Nguyễn Thị Hạnh (35 tuổi, ở TP. Thanh Hóa) trọng thương. Công an xác định ôtô gây tai nạn là Honda CRV màu trắng sữa và chưa có biển số, chủ xe là Trần Ngọc Dũng (ở phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa).

Xe Honda CRV không biển số tông 3 mẹ con rồi bỏ trốn

Sau khi tông mẹ con chị Hạnh đập đầu xuống đường bất tỉnh và gãy tay chân, tài xế chiếc Honda không biển số đã phóng xe trốn khỏi hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, chủ xe cho biết, ông không phải là người lái xe lúc xảy ra tai nạn. "Tôi mới mua xe nên chưa kịp gắn biển số. Một người bạn của tôi mượn xe rồi gây tai nạn chứ không phải tôi", ông Dũng nói.

Chiếc xe gây tai nạn đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.
Chiếc xe gây tai nạn đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra.

Trước đó, tối 13/7, chị Hạnh đi xe máy chở hai con nhỏ từ thị xã Sầm Sơn về TP. Thanh Hóa. Đến trước số 173 (đường Lê Lai, TP. Thanh Hóa), người phụ nữ này thấy chiếc xe buýt chạy ngược chiều lấn đường nên đã đi sát lề đường phải để tránh.

Đột nhiên, chiếc xe 4 chỗ chạy ngược chiều bất ngờ lao tới tông thẳng vào xe của 3 mẹ con. Sau khi gây tai nạn, tài xế vẫn tiếp tục phóng xe trốn khỏi hiện trường, bỏ mặc 3 nạn nhân nằm giữa đường.

Sau khi nhận tin báo, Công an TP. Thanh Hóa đã triển khai các mũi điều tra và tập trung truy tìm tại các gara trên địa bàn thông qua các thông số người dân cung cấp.

Đến 10h ngày 14/7, lực lượng CSGT đã tìm thấy chiếc ôtô có dấu hiệu nghi vấn liên quan tới vụ tai nạn trên đang được cất giữ tại một địa điểm trên phường Trường Thi, TP Thanh Hóa.  

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, ba mẹ con chị Hạnh đang được điều trị tại bệnh viện Hợp Lực. Theo đó, chị Hạnh bị gãy xương quai hàm, gãy hai tay, gãy xương vai, xương cẳng tay trái - phải. Con gái lớn Lê Thu Hằng (11 tuổi) bị gãy tay phải, chảy máu tai, chấn thương sọ não.

Riêng con gái nhỏ Lê Ngọc Hân (7 tuổi) may mắn bị thương nhẹ nên được gia đình đưa về nhà chăm sóc. 

Chiếc xe gây tai nạn đang được công an tạm giữ.

Duy Cảnh

Bạn có thể quan tâm