Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy hàng ngàn ảnh xác chết trong điện thoại của sát thủ

Cảnh sát phát hiện hàng ngàn ảnh chụp thi thể những người đã chết trong điện thoại di động của Rurik Jutting, một công dân người Anh bị buộc tội giết hai phụ nữ ở Hong Kong.

Sát thủ Rurik Jutting. Ảnh: Telegraph

Ngay sau khi phát hiện hàng ngàn hình ảnh ghê rợn trong máy điện thoại kẻ sát nhân, cảnh sát Hong Kong đang mở rộng điều tra nhằm làm rõ nguồn gốc những bức ảnh. Người ta lo ngại kẻ từng tốt nghiệp đại học Cambridge còn dính líu tới những vụ giết người khác ngoài việc sát hại hai phụ nữ người châu Á tại Hong Kong nên đang tích cực tìm bằng chứng.

Rurik Jutting, 29 tuổi bị bắt sáng ngày 1/10 sau khi cảnh sát phát hiện thi thể của hai người phụ nữ trong căn hộ của y. Truyền thông địa phương cho biết nạn nhân là gái mại dâm. Thi thể một trong hai cô gái xấu số không còn nguyên vẹn và nằm trong một chiếc vali. Cô chết từ nhiều ngày trước đó. Người còn lại chết lõa thể trong căn hộ có giá thuê 4.500 USD/tháng ở Wan Chai, khu phố dành cho những người nước ngoài giàu tại Hong Kong.

Tờ South China Morning Post cho biết, các nhà điều tra thấy hàng ngàn hình ảnh và một số đoạn video về những người phụ nữ trong điện thoại hung thủ. Cảnh sát đang tiếp tục kiểm tra điện thoại của Jutting để tìm các nạn nhân khác.

Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện cuốn sách viết về một kẻ giết người hàng loạt ở Mỹ mang tên "American Psycho". Nội dung của nó nói về những tội ác dã man của một chủ ngân hàng tại Phố Wall, Mỹ. Người ta nghi ngờ Jutting học theo nội dung của cuốn sách khi giết người.

 

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm