Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thấy 3 thi thể sau vụ lật thuyền ở Lào Cai

Sau nhiều giờ tìm kiếm, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 người mất tích trong vụ lật thuyền ở huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Sáng 8/6, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn huyện Bắc Hà (tỉnh Lào Cai) tìm thấy 2 thi thể trên đoạn sông Chảy. Đây là 2 nạn nhân trong vụ lật thuyền vào đêm qua trên địa bàn huyện.

Đến chiều cùng ngày, trao đổi với Zing, ông Nguyễn Quốc Huy, Chủ tịch UBND huyện Bắc Hà, cho biết lực lượng chức năng vừa tìm thấy thêm một thi thể, nạn nhân của vụ lật thuyền này.

"Chúng tôi đã tìm thấy thi thể của 3 người mất tích trong vụ lật thuyền, 4 người còn lại đã kịp bơi vào bờ ngay sau khi xảy ra sự cố", ông Huy thông tin.

lat thuyen khien 3 nguoi chet anh 1

Khu vực chiếc thuyền chở 7 người bị lật khiến 3 người chết đuối. Ảnh: Báo Lào Cai.

Theo thông tin từ Công an xã Bản Cái, huyện Bắc Hà, vụ lật thuyền xảy ra vào khoảng 23h ngày 7/6. Lúc này, trên thuyền có 7 nam giới đi từ thôn Cỏ Tông - Bản Vàng, xã Bản Cái, trở về khu vực Thác Cá.

Trên đường về, đến đoạn sông Chảy thuộc thôn Ma Sín Chải, chiếc thuyền bị lật. Trong số 7 người trên thuyền chỉ có 4 người bơi được vào bờ, 3 người còn lại mất tích.

Nhận được thông tin về vụ việc, lãnh đạo huyện Bắc Hà đã huy động lực lượng và có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn. Đến 9h sáng nay, lực lượng chức năng tìm thấy 2 thi thể của nạn nhân Ma A C. và Thào A D.

Chiều cùng ngày, thi thể của nạn nhân Ma A K. cũng được tìm thấy. Các nạn nhân trú tại Làng Kén, xã Thượng Hà (Bảo Yên).

lat thuyen khien 3 nguoi chet anh 2

Vụ lật thuyền khiến 3 người chết xảy ra ở huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai (điểm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Hàng trăm người trắng đêm tìm kiếm nạn nhân đuối nước

Hàng trăm người thức trắng đêm tổ chức tìm kiếm người đàn ông bị đuối nước. Rạng sáng nay thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy.

Mỹ Hà

Bạn có thể quan tâm