Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thân nhân người đàn ông bị tai nạn đang hôn mê ở TP.HCM

Công an quận Bình Thạnh phát thông báo tìm thân nhân người đàn ông không mang theo giấy tờ tùy thân bị tai nạn trong lúc đi bộ trên đường Trường Sa.

Ngày 16/5, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM, cho biết đang tìm thân nhân người đàn ông bị tai nạn, đang hôn mê tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Người này không mang theo giấy tờ tùy thân.

tim nguoi nha nan nhan anh 1

Nạn nhân đang hôn mê tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo công an, khoảng 21h ngày 15/5, anh H.H.H. chạy xe máy mang biển kiểm soát tỉnh Bến Tre trên đường Trường Sa, hướng Điện Biên Phủ về Bùi Hữu Nghĩa.

Khi đến trước số nhà 122 Trường Sa, phường 15 (quận Bình Thạnh), xe máy va chạm với người đàn ông đang đi bộ qua đường. Sau tai nạn, người này được đưa vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng đến nay vẫn hôn mê.

Nạn nhân khoảng 30 tuổi, dáng người mập, cao khoảng 1,65 m. Khi bị tai nạn, người này mặc quần soóc màu kem, áo thun đen ngắn tay.

Công an thông báo ai là thân nhân người bị nạn, xin liên hệ Công an quận Bình Thạnh, gặp đại úy Bùi Hoàng Huy qua số điện thoại 0977.781.918 để được giải quyết.

tim nguoi nha nan nhan anh 2

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Trường Sa, quận Bình Thạnh. Ảnh: Google Maps.

Nữ tài xế ôtô bị xe tải tông tử vong

Xe tải mang biển kiểm soát Lào lưu thông đến vòng xoay thì mất phanh tông vào ôtô do người phụ nữ điều khiển. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong, ôtô hư hỏng nặng.

An Huy

Bạn có thể quan tâm