Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm thân nhân cho một thanh niên quên đường về nhà

Phát hiện một thanh niên ngày nào cũng đi dọc bãi biển, đến tối thì vào nhà hoang ngủ nên người dân Bạc Liêu đã đưa anh này vào trung tâm bảo trợ xã hội.

Một tuần qua, Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) liên tục phát đi thông báo tìm người thân cho một thanh niên khoảng 35 tuổi, nặng 60 kg, cao 1,7 m. Anh này biết tiếng Khmer và chỉ nói tên mình là Rịch hay Rích, nhưng không nhớ địa chỉ nhà ở đâu.

Thanh nien di lac o Bac Lieu anh 1
Thanh niên đi lạc, không biết đường về nhà ở Bạc Liêu. Ảnh: Nhật Tân.

Ông Lê Dũng, Giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Bạc Liêu, cho biết một tuần trước đơn vị tiếp nhận một thanh niên từ UBND phường Nhà Mát. Vài ngày trước đó, người dân phường Nhà Mát phát hiện anh này hàng ngày đi dọc bờ biển, đến tối vào một chòi hoang để ngủ.

Nhiều người biết tiếng Khmer hỏi chuyện thì nam thanh niên nói không biết nhà ở đâu. Sau khi cho thanh niên đi lạc ăn uống, mọi người thấy anh này có dấu hiệu của bệnh tâm thần nên đưa đến UBND phường Nhà Mát để chính quyền địa phương tìm cách giúp đỡ.

Thanh nien di lac o Bac Lieu anh 2
Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Bạc Liêu (chấm đỏ) ở phường 1, TP Bạc Liêu. Ảnh: Google Maps.

Tìm thấy bé gái 8 tuổi bị thất lạc ở Đầm Sen

Bé gái 8 tuổi bị lạc tại Công viên nước Đầm Sen được một tài xế xe buýt phát hiện khi đi cùng một bé gái khác ở Bến xe Chợ Lớn, TP.HCM.

Việt Tường - Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm