Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm người từng đến một cây xăng ở Hà Nội có nhân viên là F0

Quận Hoàng Mai (Hà Nội) tìm người từng đến cây xăng Sang Mạn tại phường Hoàng Văn Thụ từ ngày 21/7 đến nay do một nhân viên tại đây dương tính với SARS-CoV-2.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông báo tìm người từng đến cây xăng Sang Mạn (cạnh chợ đầu mối Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ) trong thời gian từ ngày 21/7 đến nay.

Người đã đến địa điểm này tự cách ly tại nhà và khai báo tại trạm y tế gần nơi cư trú hoặc gọi điện đến số 024.36332628 (Trung tâm Y tế quận Hoàng Mai) hoặc 0969.082.115 và 0949396115 (CDC Hà Nội) để được tư vấn.

Sáng 29/7, UBND phường Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai) đã ra thông báo về việc quyết định tạm thời phong tỏa, ngừng hoạt động cửa hàng xăng dầu Sang Mạn.

Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trường hợp nhiễm nCoV ở cây xăng này là nữ nhân viên tên T., 32 tuổi. Ngày 28/7, bà T. được lấy mẫu xét nghiệm do liên quan đến khu vực có ca nhiễm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trong đợt dịch thứ 4 bùng phát từ ngày 29/4, Hà Nội đã ghi nhận tổng cộng 974 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2, ngoài ra có hơn 200 ca mắc trong các bệnh viện tuyến Trung ương. Riêng chùm lây nhiễm mới phát hiện từ ngày 5/7 đến trưa 29/7 đã có 705 trường hợp dương tính với virus.

Hà Nội áp dụng biện pháp mạnh với địa bàn nguy cơ cao

Chủ tịch UBND Hà Nội giao chính quyền cấp cơ sở xem xét áp dụng biện pháp mạnh hơn Chỉ thị 17 của UBND TP nếu nhận thấy địa bàn có nguy cơ cao.

Chủ tịch Tây Hồ cam kết siết chặt quy trình tổ chức tiêm vaccine

Quận Tây Hồ yêu cầu các phường công khai danh sách người đến tiêm vaccine Covid-19 và lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh tiêu cực sau vụ việc tại phường Tứ Liên.

Sơn Hà

Bạn có thể quan tâm