Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm kiếm phiên bản thần tượng cùng Xzone

Look Alike hay Phiên bản thần tượng, nơi bạn có thể tìm thấy những Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Quang Dũng… mới toe.

Tìm kiếm phiên bản thần tượng cùng Xzone

Look Alike hay Phiên bản thần tượng, nơi bạn có thể tìm thấy những Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà hay Quang Dũng… mới toe.

Tìm kiếm phiên bản thần tượng cùng Xzone

Cuộc thi hấp dẫn dành riêng cho các đối tượng trên toàn thế giới, không phân biệt giới tính, tuổi tác. Điều kiện duy nhất bạn cần là sở hữu tình yêu âm nhạc cháy bỏng. Để được vào vòng sơ khảo, bạn hãy gửi về Ban tổ chức một clip tự quay, trong đó bạn tự thể hiện sở trường của mình sao cho giống thần tượng nhất, từ cách trang điểm, chọn trang phục, thể hiện phong cách… Thí sinh có thể hát nhép theo bản thu âm của ca sĩ, miễn sao đáp ứng đúng yêu cầu giống thần tượng nhất.

10 thí sinh được lựa chọn vào vòng chung kết sẽ có cơ hội thể hiện khả năng “không thua kém ngôi sao” trước Hội đồng giám khảo gồm các ngôi sao, nhà báo tên tuổi. Người thắng cuộc được nhận giải thưởng gồm chuyến du lịch Singapore 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người và một buổi offline, vui chơi thỏa thích cùng thần tượng. Cuộc thi tổ chức dưới sự tài trợ và bảo trợ truyền thông của trang web Xzone.vn, một trang web nóng hổi và hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu nắm bắt thông tin giải trí, nghe nhạc, chơi game và cung cấp những bản nhạc chuông, nhạc chờ cực hot trên điện thoại.

Hãy trở thành người đầu tiên tham gia cuộc thi hấp dẫn này và hiện thực hóa ước mơ nắm tay thần tượng của mình bằng cách gửi clip về địa chỉ: Kênh âm nhạc Xzone – Công ty cổ phần truyền thông VMG số 33 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc qua địa chỉ email music@vmgmedia.vn . Truy cập vào trang web http://xzone.vn để biết thêm chi tiết. Ban tổ chức nhận bài dự thi bắt đầu từ ngày 15/4 cho tới hết 30/7. Chung kết dự kiến tổ chức vào cuối tháng 7/2010.

Nào, hãy cùng thể hiện niềm đam mê và tỏa sáng với Look Alike - Phiên bản thần tượng.

PV

PV

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm