Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu về du học và di trú thông qua công ty IEMC Global

Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, IEMC Global giúp hành trình du học, định cư của khách hàng thuận tiện hơn.

IEMC Global (IEMC) là một trong những công ty du học và di trú uy tín tại thị trường Australia và Việt Nam, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ngành nghề và trường cho các bạn du học sinh Việt Nam. Bên cạnh đó, đơn vị này còn đồng hành với các bạn trong suốt quá trình du học và hỗ trợ mọi thủ tục về di trú ở Australia.

IEMC Global anh 1
IEMC cung cấp thông tin rõ ràng, cụ thể.

Châm ngôn của IEMC ngay từ những ngày đầu hoạt động là luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ khi tư vấn, thực hiện từng hồ sơ khách hàng một cách chỉn chu, kỹ lưỡng nhất có thể. Tại đây, khách hàng luôn được cập nhật thông tin mới nhất từ các trường và Bộ Nội vụ Australia. Lộ trình du học hay di trú được vạch ra với thông tin và thời gian cụ thể trước khi tiến hành làm hồ sơ.

IEMC có văn phòng chính tại thành phố Melbourne, Australia, cùng 4 chi nhánh tại các thành phố Perth, Brisbane, Hà Nội và TP.HCM.

IEMC Global anh 2

Công ty IEMC Global có trụ sở chính tại Melbourne, cùng nhiều văn phòng đại diện tại Australia và Việt Nam.

Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, mọi câu hỏi về du học, du lịch hay di trú của các bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng. Bên cạnh đó, tất cả nhân viên tại IEMC được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Các đại diện về di trú Australia đều có bằng MARA - quy chuẩn không thể thiếu trong việc tư vấn di trú tại đây.

IEMC Global anh 3

Đội ngũ tư vấn luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng, đem lại nhiều hướng đi phù hợp.

Mỗi tư vấn viên của công ty đều được đào tạo bài bản và có khả năng ứng phó với những tình huống phát sinh, xử lý các hồ sơ có hoàn cảnh phức tạp, từ đó đưa ra định hướng rõ ràng cho khách hàng.

Đặc biệt, tất cả nhân viên tại IEMC đã hoặc đang trải nghiệm hành trình du học, di trú tại Australia. Do đó, hơn ai hết, họ hiểu rõ những trăn trở, thử thách mà các bạn du học sinh phải trải qua.

Khi đã trở thành khách hàng của IEMC, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 trong những trường hợp khẩn cấp, phản hồi thông tin kịp thời qua các kênh liên lạc đa dạng.

Ông Nick Duong - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành IEMC - chia sẻ: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã ủng hộ IEMC Global. Không có sự tín nhiệm của các bạn trong 6 năm qua thì khó có IEMC ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ cố gắng phục vụ các bạn trong tất cả vấn đề liên quan đến du học và di trú tại Australia, và trong tương lai gần là tại Canada”.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về IEMC tại website: iemc-global.com hoặc fanpage: www.facebook.com/iemcglobal.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm