Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tim chăm sóc con trai khi Trương Quỳnh Anh bận lưu diễn

Ông bố nổi tiếng và cậu con trai đáng yêu mặc sành điệu, đi ăn gà rán bằng xế sang.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh bận lưu diễn, Tim đưa con trai Sushi đi ăn uống và mua sắm. Bé Sushi vừa đón sinh nhật 3 tuổi hôm 31/5. Năm nay, cặp vợ chồng nổi tiếng chỉ tổ chức bữa tiệc ấm cúng chúc mừng con trai thêm tuổi mới.
Sushi tên thật là Cát An, chững chạc và khôi ngô. Tim chia sẻ, cậu bé sống tình cảm, có những cử chỉ, câu nói khiến vợ chồng anh xúc động.
Tim là ông bố rất mực yêu thương con cái. Anh kể, từ ngày lên chức bố, anh hạn chế những cuộc gặp gỡ không cần thiết. Xong công việc, anh trở về nhà chơi và chăm con cùng Trương Quỳnh Anh.
Nam diễn viên Bóng ma học đường cũng không ỷ lại việc chăm con cho vợ. Từ khi bé Sushi chào đời, đêm nào anh cũng thức pha sữa, thay tã cho con.
Nam diễn viên Bóng ma học đường cũng không ỷ lại việc chăm con cho vợ. Từ khi bé Sushi chào đời, đêm nào anh cũng thức pha sữa, thay tã cho con.
Khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, con trai chính là sợi dây gắn kết hai người quay trở lại. Anh cho biết, chỉ cần con hạnh phúc, được sống vui vẻ như bao đứa trẻ khác, anh sẵn sàng hy sinh tất cả.
Bé Sushi làm mặt ngầu trước ống kính. "Bé có năng khiếu nghệ thuật rất sớm. Bé vừa nhảy vừa hát rất giỏi. Có lẽ, con trai ảnh hưởng điều này từ bố mẹ" - nam ca sĩ nói.
Cận cảnh vẻ đáng yêu của bé Sushi. Cậu bé 3 tuổi thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ nổi tiếng. 
Mặc dù con sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim đều muốn con phát triển tự nhiên. Cặp đôi không ép con theo đuổi nghề diễn hay ca hát giống bố mẹ.
Sau khi ăn, hai bố con được tài xế riêng đón về. Tim chia sẻ, dù bận rộn nhưng hai vợ chồng luôn sắp xếp lịch diễn có một người ở nhà cùng con. Khi Trương Quỳnh Anh đi diễn, anh ở nhà đưa con đi chơi, chăm sóc con từng bữa ăn, giấc ngủ.
Sushi khá dạn ống kính. Nam ca sĩ đang tính chuyện sinh thêm bé thứ hai nhưng Trương Quỳnh Anh lại muốn tập trung công việc ở thời điểm này. 

Thanh Ngọc - An Trần

Bạn có thể quan tâm