Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm bình yên giữa phố thị với căn hộ 'xanh' đa tầng tiện ích

Đề cao yếu tố sức khỏe thể chất và tinh thần, các nhà đầu tư hiện đại có xu hướng tìm đến những dự án bất động sản xanh, đa dạng tiện tích như TK2 - Maison Détox tại Hà Nội.

Ngôi nhà thanh lọc, đa tầng tiện ích là khái niệm còn khá mới mẻ, nhưng đang dần trở thành xu hướng sống của cộng đồng cư dân có gu thưởng thức tại Hà Nội.

Nơi cân bằng thân - tâm - trí

Chị Trương Ngân Hà là một nghệ sĩ piano từng sống nhiều năm tại Pháp. Căn nhà của chị nằm ở ngoại ô Avignon, miền nam nước Pháp cũng toát lên vẻ sâu lắng như tính cách và công việc của người phụ nữ gốc Hà thành.

Lớn lên trong một ngôi biệt thự mang phong cách Đông Dương cổ điển có khoảng sân xanh mướt, chị Ngân Hà rất xem trọng sự tinh khiết, thanh bình của không gian sống. Khi sang Pháp, chị cũng bỏ không ít tâm huyết để cải tạo ngôi nhà như hoài niệm xưa, kín đáo nhưng ngập tràn sắc xanh và ánh sáng.

Vinhomes Smart City anh 1

Không đơn thuần là chốn đi về, chị Ngân Hà còn xem nhà như nơi thanh lọc cảm xúc và tìm kiếm cảm hứng nghệ thuật.

“Nuôi cá dưỡng tâm, nuôi chim dưỡng chí, nuôi cây dưỡng thần” - mảnh sân nhỏ ngập sắc xanh tại Avignon của chị Ngân Hà chưa bao giờ vắng tiếng chim ca và nước chảy róc rách từ hòn non bộ do chính tay chủ nhân chăm chút mỗi ngày. Giữa vùng ngoại ô lãng mạn miền nam nước Pháp, không gian đậm chất thơ riêng có ấy luôn là niềm tự hào của chị.

Trở về Việt Nam, ngôi nhà ở Avignon là một trong những điều khiến chị Ngân Hà thương nhớ nước Pháp nhất. Chị chia sẻ: “Tại nhiều vùng của Pháp, để xây dựng ngôi nhà thanh khiết như mong muốn của tôi khá dễ dàng. Không gian ở đó vốn yên bình nhưng đầy đủ tiện nghi. Thế nhưng, không dễ để làm điều này ở Hà Nội. Tiếng ồn, không khí ô nhiễm vẫn len qua chiều cao của những bức tường, quấy nhiễu cảm xúc yên bình. Các vùng quê vắng vẻ lại là phương án không phù hợp vì thiếu thốn tiện nghi”.

Giữa thủ đô đất chật người đông, mong mỏi của chị Ngân Hà không phải cá biệt. Một nơi hoàn hảo để chủ nhân tận hưởng trọn vẹn không gian xanh đa chiều, bình yên, nâng niu thân - tâm - trí nhưng không phải hy sinh cuộc sống đủ đầy, tiện nghi dần trở thành khao khát chung của những tri thức có gu.

Mong muốn ấy chuẩn bị được hiện thực hóa với TK2 - Maison Détox - tòa căn hộ cao cấp tại phân khu The Tonkin thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đa dạng trải nghiệm với hệ tiện ích 5 lớp

Chạm đúng nhu cầu của giới tinh hoa thủ đô, tòa căn hộ TK2 - Maison Détox thu hút sự quan tâm lớn từ khi chưa ra mắt. Tích hợp hệ tiện ích 5 lớp độc đáo, TK2 - Maison Détox mở ra lựa chọn sống cân bằng đúng nghĩa, đầy đủ tiện ích với lớp tiện ích đầu tiên là trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom, phương tiện di chuyển văn minh VinBus…

Cộng hưởng lớp tiện ích sống sang đó, phân khu Tonkin và tòa căn hộ TK2 - Maison Détox còn được ưu ái đặt tại lõi Vinhomes Smart City, giúp cư dân hưởng trọn tinh hoa của bộ 3 công viên xanh rộng 16,3 ha, cùng những cảnh quan đã trở thành thương hiệu của đại đô thị.

Vinhomes Smart City anh 2

Phân khu Tonkin và tòa căn hộ TK2 - Maison Détox tọa lạc tại lõi đại đô thị Vinhomes Smart City.

Lớp tiện nghi thứ 3 được ẩn trong vẻ thanh tao, tĩnh tại nhưng không kém phần đẳng cấp của phân khu The Tonkin. Đó là hệ cảnh quan Indochine xanh mướt tầm mắt với bể bơi phong cách quý tộc Á Đông 1.000 m2, đường dạo và vườn thiền ngoài trời. Nhờ đó, những căng thẳng thường nhật hứa hẹn được xua tan bằng khoảnh khắc hòa mình cùng kiến trúc, cây, nước, mây trời tại không gian sống.

Lớp tiện ích đặc quyền đắt giá thứ 4 khiến TK2 - Maison Détox trở nên khác biệt là bộ đôi bể sục khoáng nóng onsen - biện pháp thủy trị liệu 5 sao được đánh giá cao về công dụng thư giãn cơ thể, bên cạnh phòng gym chuẩn quốc tế hiện đại ngay chân toà nhà - nơi giúp cư dân luyện tập thể thao và duy trì lối sống khỏe mạnh.

Vinhomes Smart City anh 3

TK2 - Maison Détox sở hữu hệ tiện ích đa tầng.

Mảnh ghép thứ 5 của hệ tiện ích liên hoàn này là tiêu chuẩn bàn giao căn hộ với sen tắm mưa, máy lọc không khí cao cấp và nhiều thiết bị nội thất từ thương hiệu danh tiếng. Nhờ đó, cư dân có thể tận hưởng liệu trình tắm sen thư giãn và hít thở bầu không khí trong lành ngay tại nhà.

Ngay sau khi tìm hiểu về dự án, chị Ngân Hà chia sẻ: “Ở TK2 - Maison Détox, tôi thấy lại hình ảnh căn nhà xưa với tiếng chim ca và màu xanh từ nhà ra phố, cảnh quan Đông Dương trữ tình sau cửa sổ, bầu không khí trong lành không ô nhiễm. Quan trọng hơn, các tiện ích như một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đây là điều kiện hoàn hảo để những cảm xúc tiêu cực không thể len lỏi vào. Tại TK2 - Maison Détox, ngôi nhà đích thực là nơi thân - tâm - trí được bình yên, thanh lọc, khơi gợi những cảm hứng sống trữ tình”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm