Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiki ưu đãi đến 50% cho hàng điện tử ngày 11/10

Tivi Sony, máy lọc không khí Xiaomi, lò chiên không dầu Tefal... cùng nhiều hàng điện máy, điện lạnh, điện gia dụng đang giảm giá đến 50% tại Tiki.

Tiki anh 1

Tivi Sony 4K giảm giá còn 11,89 triệu đồng. Thiết bị sở hữu cạnh viền mỏng tinh tế, hòa hợp với mọi không gian nội thất. Smart TV trang bị bộ xử lý 4K X1, công nghệ Motionflow XR cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà, sống động. Người dùng có thể điều khiển TV bằng chức năng nhận diện giọng nói Google Assistant.

Tiki anh 2

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro giá khoảng 3,92 triệu đồng. Máy tích hợp màng lọc HEPA, loại bỏ 99,97% bụi mịn PM2.5 theo công bố từ hãng, khử mùi và các chất có hại khác hiệu quả. Sản phẩm tích hợp hệ thống tăng cường khí CADR đến 500 m3/giờ, đồng thời có thể theo dõi thói quen người dùng để điều chỉnh bật/tắt, tự động lọc không khí.

Tiki anh 3

Máy hút bụi cầm tay Deerma thuộc top thiết bị gia đình bán chạy trên Tiki, hiện giảm giá còn khoảng 746.000 đồng duy nhất ngày 11/10. Máy có lực hút mạnh với công suất 600 W, kèm khả năng lốc xoáy hút bụi linh hoạt, loại bỏ hiệu quả các mảnh vụn lớn, rác và bụi. Ngoài ra, máy trang bị bộ lọc HEPA giúp không khí luôn trong lành, hạn chế vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Tiki anh 4

Tân trang gian bếp, bạn đừng bỏ qua cơ hội mua tủ lạnh Inverter Samsung với giá tiết kiệm 5,37 triệu đồng tại Tiki. Với dung tích 234 lít, người dùng có thể tích trữ thực phẩm cho gia đình 3-5 thành viên. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở công nghệ làm lạnh vòm, giúp khí lạnh tỏa đều và bộ lọc giúp diệt khuẩn tối ưu. Nhờ vậy thực phẩm giữ được độ tươi ngon dù cất trữ ở bất kỳ vị trí nào trong tủ.

Tiki anh 5

Lò chiên nướng không dầu Tefal giảm gần nửa giá, còn khoảng 4,83 triệu đồng tại Tiki. Đây là món đồ gia dụng đáng đầu tư cho những người theo đuổi lối sống lành mạnh, khi có thể chế biến các món chiên không cần dầu. Lò có thể kết hợp nướng bánh, cá, thịt hay bánh mì. Lò Tefal tích hợp công nghệ nhiệt 360 độ, dung tích 11 lít, công suất 2.000 W giúp chế biến các món ăn nhanh, tiết kiệm thời gian.

Tiki anh 6

Máy làm sạch siêu âm EraClean Xiaomi có giá ưu đãi khoảng 661.000 đồng trên Tiki, duy nhất ngày 11/10. Đây là lựa chọn lý tưởng giúp làm sạch các vật dụng cá nhân, bảo vệ an toàn sức khỏe gia đình. Máy trang bị công nghệ sóng siêu âm với tần số rung 45.000 Hz, công suất 15 W cho hiệu quả làm sạch tối đa trong 3 phút. Cùng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sản phẩm được làm bằng nhựa ABS, bể làm sạch lót thép không gỉ cho khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế hư hỏng.

Tiki anh 7

Máy ủi cầm tay Xiaomi có giá khoảng 365.000 đồng tại Tiki. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu nhôm đúc an toàn, công suất 1.200 W kèm nhiệt độ mặt ủi khoảng 132 độ C, giúp là quần áo nhanh mà không để lại vết bỏng, cháy.

Người dùng đặt mua sản phẩm công nghệ - điện tử, điện gia dụng giá ưu đãi với chương trình “Tiki 10/10 - Triệu deal siêu rẻ”: Coupon 1 triệu đồng, deal đồng giá 10.000 đồng, hàng chính hãng giảm đến 50% cùng ưu đãi freeship TikiNow cho đơn từ 0 đồng. Độc giả mua sắm với loạt deal hấp dẫn tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm