Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiffany (SNSD) bị đồn hẹn hò rapper 30 tuổi

Nửa năm sau khi chia tay "hoàng tử Thái" Nich Khun, cô gái xinh đẹp của SNSD dính tin đồn hẹn hò mới.

Ngày 29/1, người hâm mộ xôn xao trước tin đồn Tiffany bí mật hẹn hò Gray suốt 3 tháng nay. Cặp đôi gặp nhau vào thời điểm cuối năm ngoái, trong thời điểm thành viên SNSD chuẩn bị cho ra mắt album solo.

Gray tên thật là Lee Seong Hwa, sinh năm 1986. Anh là nghệ sĩ hip-hop và nhà sản xuất người Hàn, thuộc công ty giải trí AOMG của Jay Park. Gray gia nhập làng giải trí năm 2012 với album Crucial star.

Tiffany dính tin đồn hẹn hò Gray. Ảnh: SM Entertainment/Facebook AOMG


Tuy nhiên, trả lời trên Yonhap, đại diện công ty quản lý của Tiffany là SM Entertainment lên tiếng phủ nhận: "Tiffany và Gray chỉ là những người bạn thân thiết".

Trong khi đó, AOMG chưa đưa ra lời bình luận nào.

Tiffany là một trong những thành viên nổi bật của SNSD. Bên cạnh hoạt động cùng nhóm, cô còn là thành viên của nhóm con Taetiseo. 

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, cô gái sinh năm 1989 mới trải qua một mối tình với thành viên 2PM Nich Khun. Đầu tháng 4/2014, sau khi bị Sports Seoul đăng ảnh hẹn hò, cặp đôi thừa nhận bắt đầu yêu nhau từ đầu năm.

Tuy nhiên, cuối tháng 5/2015, Tiffany và Nich Khun tuyên bố chia tay. Lý do đưa ra là vì cả hai quá bận rộn, không có nhiều thời gian bên nhau.

H.G

Bạn có thể quan tâm