Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiểu Yến Tử' muốn làm hòa, chồng không ngừng khiêu khích

Trong khi nữ diễn viên Huỳnh Dịch liên tục đưa ra những động thái hàn gắn thì chồng cũ lại cho rằng đó chỉ là chiêu trò rẻ tiền của cô.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay, mới đây, Huỳnh Dịch cùng con gái trở thành khách mời trong show truyền hình. Trong buổi ghi hình, nữ diễn viên không cầm được nước mắt khi nhớ về cuộc hôn nhân thất bại.

Huynh Dich va chong cu tranh cai anh 1
Huỳnh Dịch khóc khi nói về hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Phượng Hoàng.

Cô thừa nhận từng oán trách cuộc sống không công bằng khiến mình cực khổ. Nhưng giờ, Huỳnh Dịch đã bình tâm hơn và coi "mọi chuyện đều là số mệnh". Nữ diễn viên nói trong nước mắt: "Vì có những chuyện bi kịch như thế, tôi mới có thể hiểu được điều chưa từng biết trong cuộc sống này, biết thay đổi bản thân". Huỳnh Dịch cảm thấy hai cuộc hôn nhân đổ vỡ đã tôi luyện cô thành người phụ nữ bản lĩnh.

Nhắc lại sự việc Hoàng Nghị Thanh bế con sang Mỹ khiến cô mất liên lạc, Huỳnh Dịch giữ thái độ khá bình tĩnh."Tôi muốn hòa bình, không cần sống phải như kẻ thù. Chúng tôi nên giữ hòa khí vì con cái".

Trước phản ứng của nữ diễn viên nổi tiếng, Hoàng Nghị Thanh đã chia sẻ dòng viết đầy hậm hực trên trang cá nhân. "Lại có cảm giác đang nằm mà cũng như bị ai đó bắn trúng đạn rồi". Anh này không ngừng cho rằng, Huỳnh Dịch đang diễn kịch sau khi sự nghiệp sa sút.

"Cô ta luôn giả tạo như thế. Có lần cô ta đi chơi với người tình nhưng vẫn có thể lên báo khóc kể thương con gái nữa cơ mà. Mọi người nên tỉnh táo. Có thể chỉ là chiêu bài để được mời đóng phim lại thôi", Hoàng Nghị Thanh chia sẻ. Anh này còn tuyên bố sẽ vạch trần bản chất Huỳnh Dịch với công chúng.

Huynh Dich va chong cu tranh cai anh 2
Vợ chồng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh luôn trong tình trạng căng thẳng sau khi chia tay.

Huỳnh Dịch nổi tiếng nhờ Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Hoàn Châu cách cách, Ngọa hổ tàng long bản truyền hình.

Cô từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với đại gia Khương Khải. Họ yêu và cưới sau 41 ngày quen biết. Sau một năm mặn nồng, cặp đôi bí mật ly hôn.

Năm 2012, cô chia sẻ tìm thấy tình yêu bên Hoàng Nghị Thanh. Cả hai tổ chức lễ cưới và đón chào con đầu lòng. Cuối năm 2013, Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, thường xuyên ngoại tình. Đôi vợ chồng liên tục bóc mẽ nhau trước công chúng. Năm 2014, họ tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch chăm sóc con gái.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm