Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiêu Thục Thận quay show dù vừa phẫu thuật vì ung thư

Tiêu Thục Thận vừa trở lại làm việc sau ca phẫu thuật chữa ung thư tá tràng hồi tháng 2. Sức khỏe của nữ diễn viên đang dần phục hồi.

Ngày 18/5, Sohu đưa tin nữ diễn viên Tiêu Thục Thận vừa tham gia ghi hình chương trình Super Followers của đài Ctitv. Người đẹp xứ Đài được ông xã Lương Hiên An hộ tống đến trường quay.

Sau tiết lộ mắc ung thư trực tràng ở tuổi 44, cô nhận được sự chú ý trong ngày tái xuất. Trên Sinchew, Tiêu Thục Thận cho hay hiện chỉ nhận ghi hình các show có thời lượng ngắn, không vận động mạnh vì sức khỏe vẫn còn yếu.

Tieu Thuc Than anh 1

Tiêu Thục Thận xuất hiện bên chồng.

"Bác sĩ nói tôi không cần phải hóa trị ung thư nữa, nhưng chức năng cơ thể sẽ bị suy giảm rất nhiều. Tôi phải ăn uống kiêng khem vì thuộc nhóm người dễ mắc bệnh tiểu đường. Dù thế, giữ được mạng sống đã là việc đáng mừng", người đẹp Bích huyết kiếm chia sẻ.

Hồi tháng 4, "bom sex xứ Đài" Tiêu Thục Thận gây bất ngờ công bố thông tin mắc bệnh ung thư tá tràng vào đầu năm 2019. Trước đó 2 tháng, cô đã trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ 1/3 tá tràng, 1/3 dạ dày, đầu tụy và ống mật. Sau hơn một năm kiên trì điều trị, hiện cô đã chữa khỏi bệnh và đang dần hồi phục sức khỏe.

Tiêu Thục Thận từng là ngôi sao được yêu mến tại Đài Loan nhờ các tác phẩm như Bích huyết kiếm, Dũng khí, Âm mưu và tình yêu... Ở giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, cô bị bắt vào năm 2011 vì hành vi sử dụng ma túy từ đó sự nghiệp xuống dốc.

Năm 2017, cô kết hôn với Lương Hiên An - một tài xế hãng Uber. Anh này kém cô 15 tuổi và là người đàn ông đã có vợ con. Cuộc hôn nhân của cặp đôi bị phía đàn trai phản đối kịch liệt. Mẹ Lương Hiên An đã tuyên bố từ con trai vì yêu và cưới người phụ nữ đáng tuổi cô, lại có quá khứ nghiện ma túy.

Tieu Thuc Than anh 2

Hôn nhân của Tiêu Thục Thận gặp phải nhiều áp lực và điều tiếng.

Sau khi kết hôn, Tiêu Thục Thận dành phần lớn thời gian chăm lo tổ ấm, ít tham gia hoạt động showbiz. Gần đây, cô và Lương Hiên An đã thành lập một công ty quảng cáo và môi giới nghệ sĩ và giao toàn quyền quản lý công ty cho chồng trẻ.

Chồng trẻ mong Tiêu Thục Thận có con sau khi chữa khỏi ung thư

Tiêu Thục Thận từng mất hơn một năm điều trị căn bệnh ung thư tá tràng. Hiện tại, cô 44 tuổi và phải đối mặt với vấn đề sinh con cho chồng trẻ.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm