Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tiểu tam’ Han So Hee được khen xinh đẹp trong bộ ảnh mới

Xuất hiện trên tạp chí thời trang nổi tiếng Hàn Quốc, Han So Hee nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc và phong thái ngày càng cuốn hút.

sac voc Han So Hee anh 1

Với tư cách là người mẫu trang bìa của tạp chí ELLE, sao nữ Thế Giới Hôn Nhân chia sẻ bản thân rất mong chờ nhưng cũng có chút lo lắng. Từng là người mẫu ảnh, mỹ nhân sinh năm 1994 cho thấy sự tự tin, biểu cảm đa dạng trong từng khung hình. Dù thử sức với phong cách gợi cảm, quyến rũ hay cá tính, năng động, sao nữ đều toát lên vẻ thu hút từ ngoại hình đến thần thái.

sac voc Han So Hee anh 2

Sau thành công của vai diễn trong Thế Giới Hôn Nhân, mức độ nổi tiếng của người đẹp 27 tuổi đã vượt ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc.

sac voc Han So Hee anh 3

Chia sẻ trên ELLE, nữ diễn viên bày tỏ: “So với việc mọi người chú trọng đến ngoại hình, tôi vẫn mong muốn được công nhận về khả năng diễn xuất hơn. Bởi ngoại hình chỉ là lớp vỏ bên ngoài còn ước mơ của tôi là trở thành một diễn viên thực thụ". Nói về thành công của vai diễn trong Thế Giới Hôn Nhân, cô thẳng thắn: "Khi đọc được kịch bản, tôi đã cảm thấy rất thú vị và thật sự mong chờ đến ngày tác phẩm được lên sóng. Nhưng không ngờ, bộ phim này lại được yêu thích nhiều đến vậy. Cho tới bây giờ, tôi vẫn thấy điều đó thật kỳ diệu”.

sac voc Han So Hee anh 8
Nói về vai sát thủ, cô cho biết có sự đột phá lớn với hình ảnh “tiểu tam” đã gắn liền với cô trong suốt thời gian qua cả về ngoại hình, tính cách lẫn bối cảnh, các kỹ năng diễn xuất cần có. Vai diễn này có nhiều cảnh hành động, đòi hỏi sự nỗ lực và quyết tâm của nữ diễn viên trẻ tuổi. Để hoàn thành tốt vai diễn, ngoài sự chuẩn bị trước khi thực hiện, cô phải tập trung cao độ và nghiêm túc trong từng cảnh quay để có thể tìm ra sự đồng điệu với nhân vật.
sac voc Han So Hee anh 9

Người đẹp 9X đặc biệt nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc giữ gìn vóc dáng đối với một diễn viên: "Việc tập thể dục đều đặn không còn là quản lý cơ thể đơn thuần mà giúp nâng cao sức bền. Bởi khi bắt đầu một việc gì đó, bạn cần nghị lực để có thể theo đuổi mục tiêu đến cùng. Vì vậy, thể lực là quan trọng nhất”. Với tác phẩm I Already Know, Han So Hee được chọn vào vai Yoo Na Bi - người không tin tưởng vào tình yêu nhưng lại muốn hẹn hò. Sau trải nghiệm nghiệt ngã và cay đắng với mối tình đầu, cô không còn tin vào định mệnh và quyết tâm không bị cuốn vào cuộc tình lần nữa.

Linh Phương

Ảnh: ELLE

Bạn có thể quan tâm