Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tiểu Song Hye Kyo' nói về vai người thứ 3 trong 'Thế giới hôn nhân'

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Han So Hee - diễn viên được gọi là bản sao của Song Hye Kyo - cho biết tính cách của cô hoàn toàn khác biệt với nhân vật "tiểu tam" Yeo Da Kyung.

Gần đây, nữ diễn viên Han So Hee thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả khi đảm nhận vai "tiểu tam" Yeo Da Kyung trong Thế giới hôn nhân. Bộ phim đang là tác phẩm có rating cao thứ 2 trong lịch sử đài jTBC, chỉ sau SKY Castle.

Với màn xuất hiện khá ấn tượng trong Thế giới hôn nhân, Han So Hee nhanh chóng nổi tiếng dù chỉ đóng vai phụ. Cô nhận được nhiều lời mời phỏng vấn, chụp hình tạp chí nhờ hiệu ứng bộ phim.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nữ diễn viên cho biết bản thân vốn là người trái ngược hoàn toàn với nhân vật Yeo Da Kyung.

"Da Kyung có phần xa cách, dè dặt còn tôi lại là người dễ tính và thoải mái hơn. Tôi thích nói chuyện với mọi người xung quanh và là kiểu tính cách dễ kết thân với những người xa lạ", nữ diễn viên 26 tuổi chia sẻ.

Cô nói thêm: "Ngoài ra, Da Kyung là kiểu người sống quá tình cảm. So với nhân vật, tôi suy nghĩ lý trí hơn khi phải đưa ra những quyết định trong cuộc sống. Tôi cũng không phải là kiểu người cư xử thô lỗ".

Khi được hỏi về hướng phát triển sự nghiệp sắp tới, Han So Hee cho biết cô mong muốn được đảm nhận những vai có cá tính mạnh mẽ. Người đẹp 9X coi bạn diễn Kim Hee Ae là hình mẫu lý tưởng.

"Sau khi xem các dự án trước đây của Kim Hee Ae và chứng kiến diễn xuất trong Thế giới hôn nhân, tôi đã nảy sinh suy nghĩ rằng mình muốn được như chị ấy. Phần lớn vai diễn của Kim Hee Ae đều là người phụ nữ đóng vai trò trung tâm, dẫn dắt câu chuyện. Tôi muốn thử sức với kiểu nhân vật cá tính mạnh như vậy", Han So Hee bày tỏ.

tieu song hye kyo anh 3
Nữ diễn viên cho biết bản thân có tính cách hoàn toàn trái ngược với nhân vật Yeo Da Kyung.
Han So Hee sinh năm 1994, khởi nghiệp bằng nghề người mẫu ảnh trên mạng. Sau đó, cô được chọn tham gia một số quảng cáo sản phẩm và đảm nhận vai nữ trong các MV ca nhạc. Tham gia diễn xuất năm 2017, Han So Hee thường chỉ được biết tới với biệt danh "tiểu Song Hye Kyo" nhờ nhan sắc hao hao đàn chị.

Phải tới đầu năm 2020, khi tham gia bộ phim The World of the Married, nữ diễn viên 26 tuổi mới thật sự gây chú ý và tạo dựng được danh tiếng cho riêng mình. Trong phim, Han So Hee đóng vai tiểu tam chen ngang vào cuộc hôn nhân của hai nhân vật chính Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và Lee Tae Oh (Park Hae Joon).

Diễn xuất của Han So Hee nhận được nhiều lời khen của khán giả. Người hâm mộ nhận xét cô đã thể hiện vai diễn Yeo Da Kyung một cách chân thực, có cảm xúc. Khi hợp tác cùng hai tên tuổi thực lực của showbiz Hàn như Kim Hee Ae và Park Hae Joon, cựu người mẫu không hề bị "khớp" hay "đuối" dù chưa được đào tạo tại các trường điện ảnh chuyên nghiệp.

Ảnh đời thường của nữ tiểu tam trơ tráo nhất màn ảnh

Han So Hee được gọi là "tiểu Song Hye Kyo" nhờ vẻ ngoài giống hệt đàn chị nổi tiếng. Cô đang được chú ý nhờ vai diễn tiểu tam trong bộ phim "The World of the Married".

‘Tiểu Song Hye Kyo’ và vai gái hư giật chồng ở phim 19+

Han So Hee đang gây chú ý nhờ hóa thân thành tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác ở bộ phim dán mác 19+ “The World of the Married” (Thế giới hôn nhân).

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm