Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Tiểu nữ nghê thường’ của Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ lên sóng FPT Play

"Tiểu nữ nghê thường" với sự tham gia của Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ, Tống Văn Tác, Tăng Kỳ…, chính thức khởi chiếu song song với Trung Quốc trên FPT Play kể từ ngày 20/4.

Bộ phim Tiểu nữ nghê thường - Ni Chang kể về con gái chủ cửa hiệu tơ tằm nổi tiếng Tạ Thị - Tạ Tiểu Nghê (Lệ Gia Kỳ đảm nhận). Cô được thừa kế cơ nghiệp của gia tộc và trở thành nữ thương nhân trong thời kỳ Đại Ninh. Nhưng gia đình và sự nghiệp của gia tộc cô bị hủy hoại dưới tay Tô Thị - một kẻ thù cùng trong giới tơ tằm. Tô Thị không từ thủ đoạn tìm cách tiêu diệt cô.

May mắn thay, Tiểu Nghê sống sót và thề sẽ báo thù, đòi lại công bằng cho gia tộc mình. Cô ở ẩn và gia nhập Vân Cẩm gia trang để học nghề nhuộm cũng như trau dồi bản thân.

Tieu nu nghe thuong anh 1

Tạo hình của nữ chính Lệ Gia Kỳ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Sau nhiều năm tu luyện, với trí tuệ và sự chăm chỉ cần cù, công sức bấy lâu của cô đã được đền đáp. Tiểu Nghê đã có thể đứng vững trong giới dệt vải. Cô bắt đầu xây dựng lại sự nghiệp cho riêng mình. Ngay lúc đó, Tô Thị một lần nữa tìm tới và truy sát, diệt đường sống của cô. Tiểu Nghê may mắn thoát chết dưới sự giúp đỡ của Dương Tử Ngu (Tất Văn Quân đảm nhận) - một người luôn yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cô.

Anh cùng cô chạy trốn lên Tây Tạng. Hai người nương tựa lẫn nhau, trải qua những khó khăn, gian khổ. Một năm sau, cô quyết tâm quay trở lại để báo thù cho gia tộc, lật đổ Tô Thị. Tiểu Nghê gây dựng lại Tạ Thị, trở thành một nữ thương nhân thành đạt và có tiếng trong giới tơ lụa.

Tieu nu nghe thuong anh 2

Tạo hình của diễn viên Tất Văn Quân trong Tiểu nữ nghê thường.

Dàn diễn viên tham gia Tiểu nữ nghê thường là những gương mặt không còn xa lạ với khán giả yêu mến phim ảnh Hoa ngữ, như Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ, Tống Văn Trác, Tăng Kỳ…

Tất Văn Quân sinh năm 1997, là thành viên của nhóm NEX7. Tốt nghiệp Nhạc viện Thẩm Dương cùng lợi thế ngoại hình, anh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, tham gia các chương trình truyền hình và làm người mẫu. Đầu năm 2019, Tất Văn Quân lấn sân điện ảnh với vai diễn đầu tay là một chàng trai lãng mạn trong phim Vân thượng học đường cùng bạn diễn Cúc Tịnh Y. Cuối năm 2019, anh tiếp tục nhận lời tham gia 2 dự án phim là Tiểu nữ nghê thườngThục nữ phiêu phiêu quyền.

Bạn diễn của Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ cũng là một diễn viên sinh năm 1997. Cô gái người Chiết Giang từ nhỏ đã thể hiện năng khiếu nghệ thuật với khả năng múa ballet và tham gia hoạt động văn nghệ của nhà trường. Năm 2017, Lệ Gia Kỳ bắt đầu bước chân vào ngành giải trí xứ Trung với vai trò diễn viên trong bộ phim Không thể ôm lấy em. Đến năm 2018, Lệ Gia Kỳ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Vườn sao băng bản remake.

Tieu nu nghe thuong anh 3

Poster chính thức của phim Tiểu nữ nghê thường.

Dàn cast phim Tiểu nữ nghê thường còn có sự xuất hiện của Tống Văn Trác, chàng diễn viên đã bỏ túi bộ phim truyền hình đầu tay Tân biên thành lãng tử. Sau đó, anh tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án như Cô nàng xinh đẹp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba, Tình trong biển hận, Tư mỹ nhân, Lang điện hạ, Giang hồ thập ác.

Ngoài ra, bộ phim còn đón chào sự trở lại của Tăng Kỳ, người trước đó đã ghi dấu ấn trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tuy không sở hữu nhan sắc quá đặc biệt, Tăng Kỳ lại thu hút người xem bởi nét dịu dàng, đằm thắm.

Mới đây, cặp đôi Tống Văn Trác và Tăng Kỳ đã gửi lời chào đến khán giả FPT Play để quảng bá cho Tiểu nữ nghê thường. Bằng những biểu cảm dễ thương và thân thiện, cặp đôi hy vọng khán giả FPT Play sẽ dành nhiều sự quan tâm và tình cảm cho bộ phim

‘Tiểu nữ nghê thường’ của Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ lên sóng FPT Play 'Tiểu nữ nghê thường' với sự tham gia của Tất Văn Quân, Lệ Gia Kỳ, Tống Văn Tác, Tăng Kỳ… chính thức khởi chiếu song song với Trung Quốc trên FPT Play kể từ ngày 20/4.

Tiểu nữ nghê thường được FPT Play mua bản quyền phát song song với Trung Quốc và được cập nhật thông qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị smart TV, smartphone, PC/laptop, FPT Play Box/Android Box) và website fptplay.vn.

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm