Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe máy

Thông tin liên quan đến các dòng xe máy được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm

Nhung chiec Yamaha Exciter bien so dep hinh anh

Những chiếc Yamaha Exciter biển số đẹp

0

Đa số người trẻ yêu thích Exciter ở kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, nhưng nếu được gắn thêm những chiếc biển số đẹp cũng góp phần thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

3 xe con tay 150cc gia mem tai Viet Nam hinh anh

3 xe côn tay 150cc giá mềm tại Việt Nam

0

Những chiếc xe côn tay kiểu dáng thể thao, nam tính, động cơ 150cc mạnh mẽ nhưng lại có mức giá khá mềm đang là lựa chọn phù hợp với nhiều bạn trẻ.

Nhung chiec Honda SH bien so sieu dep hinh anh

Những chiếc Honda SH biển số siêu đẹp

0

Xe tay ga SH không chỉ gây chú ý nhờ thiết kế thanh lịch, thời trang mà còn được gắn những biển số tứ quý, ngũ quý hay tiến đều, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Xe tay ga lam tu soi sinh hoc hinh anh

Xe tay ga làm từ sợi sinh học

0

Một công ty tại Hà Lan vừa mới cho ra mắt một sản phẩm xe máy cực thân thiện với môi trường, khi phần lớn vật liệu chế tạo được tổng hợp từ sợi lanh và nhựa sinh học.

Piaggio khai truong duong chay thu xe tai Viet Nam hinh anh

Piaggio khai trương đường chạy thử xe tại Việt Nam

0

Hệ thống đường chạy thử xe của Piaggio Việt Nam được thiết kế bên trong khuôn viên nhà máy đặt tại tỉnh Vĩnh Phúc, áp dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn đường chạy thử của Piaggio toàn cầu.

Tu khac phuc hien tuong xe may xa khoi den hinh anh

Tự khắc phục hiện tượng xe máy xả khói đen

0

Ống pô nhả khói đen là “bệnh” thường gặp của nhiều xe máy cũ, đã sử dụng với thời gian khá dài. Một chút kiến thức dưới đây giúp bạn có thể dễ dàng tự mình khắc phục hiện tượng này.

Cuoc dua mo to mini doc dao giua long Sai Gon hinh anh

Cuộc đua mô tô mini độc đáo giữa lòng Sài Gòn

0

Trên những chiếc xe mô tô mini dung tích chỉ 50cc, 2 danh hài người Úc đã thực hiện một cuộc đua vô cùng thú vị quanh vòng xoay Trần Phú - Nguyễn Thị Minh Khai, một trong những nút giao thông có mật độ dày đặc nhất TP.HCM.

DJ Myno quyen ru ben chien ma Ducati hinh anh

DJ Myno quyến rũ bên chiến mã Ducati

0

Nữ DJ Myno khoe đường cong quyến rũ bên chiến mã Ducati trong bộ ảnh cổ vũ cho Motobike Festival sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 tới tại TP HCM.

Sieu moto Ducati Desmosedici sap den Viet Nam hinh anh

Siêu môtô Ducati Desmosedici sắp đến Việt Nam

0

Chiếc siêu môtô Ducati Desmosedici từng gắn bó với tay đua lừng danh thế giới Casey Stoner ở mùa giải 2007 chuẩn bị xuất hiện tại Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam Motorbike Festival 2013.

Tranh cai ve doi thu moi cua Honda SH Viet hinh anh

Tranh cãi về đối thủ mới của Honda SH Việt

0

Sau khi xuất hiện hình ảnh đầu tiên và thông số kỹ thuật của mẫu xe tay ga Benelli Cafe Nero - đối thủ mới của dòng xe SH Việt, nhiều ý kiến đã được cộng đồng yêu xe đưa ra để so sánh về thương hiệu, thiết kế và chất lượng của hai chiếc xe.

Xem thêm