Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vin Diesel

Vin Diesel tiet lo ten phan 8 Fast & Furious hinh anh

Vin Diesel tiết lộ tên phần 8 Fast & Furious

0

Tham gia lễ trao giải Teen Choice Awards Chủ Nhật vừa qua, Vin đã có bài phát biểu ngắn gọn nhưng cảm động về người đồng nghiệp, người anh em xấu số Paul Walker. Anh gửi lời cám ơn đặc biệt đến con gái Paul – Meadow Walker – người đã truyền cảm hứng cho đoàn làm phim hoàn thành Furious 7. Anh còn tình cờ tiết lộ luôn tên của phần tiếp loạt phim tốc độ đình đám.

Vin Diesel nhay breakdance hinh anh

Vin Diesel nhảy breakdance

0

Vào những năm 80 Vin Diesel bắt đầu sự nghiệp từ một vũ công đường phố. Anh biểu diễn breakdance với nghệ danh và cũng là tên thật của anh - Mark Sinclair. Một trong số rất nhiều bài dạy nhảy của Vin tại studio đã được ghi lại và chia sẻ trên mạng nhưng rất ít người nhận ra dancer trong clip chính là nam diễn viên Fast and Furious.

Vin Diesel hat See You Again tren san khau MTV Movie Awards 2015 hinh anh

Vin Diesel hát See You Again trên sân khấu MTV Movie Awards 2015

0

Gây bất ngờ trong chương trình năm nay chính là màn thể hiện ca khúc soundtrack See You Again trong bộ phim Furious 7, của Vin Diesel. Nam diễn viên chia sẻ trước khi hát "Lần cuối cùng tôi đứng trên sấn khấu này, tôi đã sát vai với người anh em Pablo của tôi. Tôi sẽ gửi đến các bạn một ca khúc. Đây thực sự là một bài hát tuyệt vời".

Xem thêm