Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe Vespa

Hiu buon thi truong xe may cuoi nam hinh anh

Hiu buồn thị trường xe máy cuối năm

0

Những năm trước, khi áp tết là lúc dễ dàng bắt gặp những chiếc “xe xin số” (xe mới mua) chạy ngoài đường đi xét xe cấp biển số. Năm nay, theo khảo sát của chúng tôi, trong tuần đầu tháng 12, ngay tại các cửa hàng ở TP.HCM, khách đến xem xe còn thưa vắng, ngoài đường không thấy “xe xin số” là điều dễ hiểu.

'Ong vua xe co Viet Nam' len bao My hinh anh

'Ông vua xe cổ Việt Nam' lên báo Mỹ

0

Ông Trần Quang Vinh, Chủ tịch câu lạc bộ Harley-Davidson Hà Nội, người đang sở hữu bộ sưu tập khoảng 200 mẫu xe cổ tại Việt Nam, vừa xuất hiện trên trang Motorcycle nổi tiếng của Mỹ.

Thieu nu Sai thanh diu dang ben Vespa Primavera hinh anh

Thiếu nữ Sài thành dịu dàng bên Vespa Primavera

0

Thiết kế tinh tế, trẻ trung của mẫu xe thay thế Vespa LX khiến Primavera không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn như một món phụ kiện thời trang, làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của người con gái Sài Gòn.

Dan sao Viet khoe dang ben Vespa Primavera hinh anh

Dàn sao Việt khoe dáng bên Vespa Primavera

0

Những chiếc Vespa Primavera mới ra mắt đã xuất hiện trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và gây sự chú ý lớn với nhiều ngôi sao tham dự sự kiện.

Tho sua xe may che sieu mo to 3 banh gia 50 trieu dong hinh anh

Thợ sửa xe máy chế siêu mô tô 3 bánh giá 50 triệu đồng

0

Một chiếc mô tô 3 bánh Can-Am từ lúc nhập về đến sau khi làm đủ thủ tục để ra biển tiêu tốn của chủ xe khoảng hơn tỷ đồng, nhưng một người thợ tài hoa ở Hà Nội đã tự “đóng” lấy với giá 50 triệu, rẻ hơn 21 lần so với Can-Am “xịn”.

Xem thêm