Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triệu Vy

Co mot Trieu Vy ca si hinh anh

Có một Triệu Vy ca sĩ

0

Mới đây, MTV Style Award 2007 - giải thưởng âm nhạc uy tín nhất nhì của Trung Quốc đã trao tặng cho Triệu Vy danh hiệu "Ca sĩ có phong cách và truyền cảm nhất".

Trieu Vy khong ngai nude hinh anh

Triệu Vy không ngại nude

0

Cơn sốt "Sắc, giới" gây xôn xao làng giải trí Hồng Kông. Rất nhiều nữ diễn viên bày tỏ rằng họ sẵn sàng cho những cảnh nóng, miễn nó là... phim nghệ thuật!!!

En nho Trieu Vy hinh anh

Én nhỏ Triệu Vy

0

Thành danh từ vai diễn Tiểu Yến Tử trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Hoàn Châu Cách Cách", Triệu Vy tiếp tục chứng tỏ tài năng trong lĩnh vực âm nhạc và người mẫu ảnh với rất nhiều tấm hình độc đáo.

Trieu Vy ngay cang tron trinh hinh anh

Triệu Vy ngày càng tròn trĩnh

0

Triệu Vy xuất hiện ở Hồng Kông hôm thứ hai vừa qua để quảng bá cho album mới phát hành của cô. Tuy nhiên, ấn tượng để lại với những khách mời tham gia buổi ra mắt không phải là album này mà chính là thân hình tròn trịa của Triệu Vy.

Trieu Vy luon chung minh tai nang da dang hinh anh

Triệu Vy luôn chứng mình tài năng đa dạng

0

Vừa qua Triệu Vy đã đến Hàn Quốc vừa biểu diễn tại sân vận động bóng đá tranh giải thế giới tổ chức tại Seoal Thủ đô của Hàn Quốc vừa để thực hiện một chuyến du lịch. Điều quan trọng hơn nữa đây là lần đầu tiên Triệu Vy đại diện cho Trung Quốc để dự tuyển cuộc thi cùng với ca sĩ hàng đầu của Á Châu, nên đã làm cho Triệu Vy vừa vinh dự và cũng lo sợ là có tạo được niềm vui nào cho làng ca nhạc Trung Quốc.

Trieu Vy cung dien dau vi… mun! hinh anh

Triệu Vy cũng điên đầu vì… mụn!

0

Phải chăng vì quá bận rộn chuẩn bị cho album mới và tham gia đóng bộ phim nhựa “A Battleof Red Cliff” của đạo diễn Ngô Vũ Sâm mà “én nhỏ” bỏ bê việc chăm sóc sắc đẹp. Những mụn nhỏ lốm đốm của Triệu Vy đã lọt vào "tầm ngắm" của các thợ săn ảnh.

Nhat ky Trieu Vy hinh anh

Nhật ký Triệu Vy

0

Tôi không chỉ là Tiểu Yến Tử. Cuộc đời tôi còn nhiều thứ để cho tôi, và chính bạn phải quan tâm. Tất cả đã trải qua trong đời tôi như những kỷ niệm quý giá, dù đẹp, dù không.

Trieu Vy bo tien mua vai Tieu Yen Tu? hinh anh

Triệu Vy bỏ tiền mua vai Tiểu Yến Tử?

0

10 năm sau vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy đang bị nghi ngờ đã mua vai diễn quan trọng trong sự nghiệp này. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí, chẳng hiểu vì lý do gì, Hồ Kiệt - một nhà sản xuất "thường thường bậc trung" bỗng hứng chí bật mí chuyện này.

Xem thêm