Các hãng xe Nhật chạy đua ưu đãi tháng vàng
Trong tháng 12, không chỉ một mà gần như toàn bộ hãng xe Nhật đều đang triển khai ưu đãi lớn nhằm chạy nước rút cho cuộc đua doanh số cuối năm.
Trong tháng 12, không chỉ một mà gần như toàn bộ hãng xe Nhật đều đang triển khai ưu đãi lớn nhằm chạy nước rút cho cuộc đua doanh số cuối năm.
Với chiến lược như hiện tại, Toyota sẽ hybrid hóa dải sản phẩm tại Việt Nam một cách thận trọng hay thay thế bằng loạt xe lai xăng-điện hoàn toàn mới?
Doanh số của loạt xe gầm thấp cỡ C, D tại Việt Nam giai đoạn gần đây là không quá ấn tượng trong bối cảnh số đông vẫn tìm đến xe gầm cao.
Đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch đặt sau vô lăng của nhiều xe Toyota, Lexus tại Việt Nam có thể không sáng sau khi bật khóa điện.
Việc được áp dụng mức thuế tiêu thụ đặc biệt mới có thể giúp doanh số của nhiều mẫu xe lai tăng trưởng trong năm sau.
Thị trường lốp chuyên dụng cho xe xanh phát triển song hành cùng đà tăng trưởng của ôtô thuần điện và xe hybrid tại Việt Nam.
Ở tầm giá gần 100 triệu đồng, người dùng liệu sẽ chọn Honda SH 125i, hay một mẫu xe đậm chất châu Âu hơn như Lambretta X125?
Nhiều hãng xe tung ưu đãi trong tháng 11, miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ giúp khách Việt giảm đến cả trăm triệu đồng chi phí lăn bánh.
Quy mô thị trường xe hybrid tại Việt Nam ngày càng mở rộng, tuy nhiên vẫn cần thêm cú hích từ ưu đãi của Chính phủ, tương tự ở nhóm ôtô thuần điện.
Toyota Camry GT-S Concept không chỉ là một dự án trưng bày đơn thuần mà được dùng để thu thập phản hồi từ khách hàng và người hâm mộ cho tương lai của Camry.
Nhiều mẫu xe đang được phân phối tại Việt Nam cũng lọt vào nhóm giá rẻ nhất thị trường.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Hàng loạt mẫu xe xanh từ thương hiệu ôtô Nhật Bản hay Trung Quốc được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng đầu quý IV.
Doanh số vẫn trội hơn năm ngoái, hãng xe có ưu đãi riêng là những lý do khách Việt không cần chờ đợi một đợt ưu đãi phí trước bạ tương tự các năm trước.
Loạt mẫu xe đang được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng 10 nhằm kích cầu mua sắm cuối năm.
Doanh số thấp của Mazda6, Toyota Innova và Ford Explorer phản ánh những thay đổi đáng kể về xu hướng mua sắm trên thị trường ôtô Việt Nam.
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Quyết định khởi động dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên tại Việt Nam khẳng định hướng đi của Toyota trên hành trình điện hóa, đồng thời nhắm đến duy trì vị thế hiện tại.
Dây chuyền sản xuất mẫu xe hybrid đầu tiên của Toyota tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư hơn 360 triệu USD.
Đà sa sút của Toyota Camry phản ánh sức hút ngày càng giảm của nhóm sedan cỡ D tại thị trường Việt.
Nhiều mẫu xe dù có giá bán thấp hơn nhiều so với đối thủ cùng phân khúc nhưng có doanh số bán không hề cao trong kỳ báo cáo vừa qua.